Chủ Nhật, 06/10/2024Mới nhất
Zalo

Emery chốt tương lai sao trẻ Nketiah

Chủ Nhật 21/07/2019 15:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Emery khẳng định sao trẻ Nketiah sẽ được trao nhiều cơ hội hơn ở mùa giải sau thay vì gửi sang đội bóng khác thi đấu theo dạng cho mượn.
Nketiah là cầu thủ trẻ hàng đầu của Arsenal trong 3 trận đấu ở chuyến du đấu Mỹ lần này. Anh đã ghi được 3 bàn thắng trong 3 trận đấu, bao gồm một cú đúp trong chiến thắng 3-0 trước Fiorentina hôm qua.

Cầu thủ trẻ này đã có 19 lần ra sân cho đội một Arsenal trải đều trong 2 mùa giải, ghi được 3 bàn thắng, trong đó có một bàn trong trận đấu cuối cùng của mùa giải vừa qua trước Burnley.

Emery chốt tương lai sao trẻ Nketiah hình ảnh

Emery chốt tương lai sao trẻ Nketiah


Và với khởi đầu ấn tượng đang thể hiện, Nketiah đã nhận được sự tin tưởng của HLV Emery và nhiều khả năng sẽ nhận được một vai trò quan trọng hơn ở đội bóng mùa tới.

“Năm ngoái chúng tôi chỉ có thể trao cơ hội cho cậu ấy ở một vài khoảnh khắc nhỏ. Nhưng cậu ấy đã chơi tốt. Sự tiến bộ của cậu ấy là điều có thể được kiểm chứng. Chúng tôi muốn tất cả các cầu thủ trong đội đều có sự phát triển.

Nketiah có một thái độ tốt. Các cầu thủ trẻ đều cần kinh nghiệm, tích lũy số phút thi đấu và sự tự tin. Năng lượng của những người trẻ là điều quan trọng.

Nketiah đang chơi rất tốt. Năm ngoái, vào tháng 12, chúng tôi đã nghĩ về việc cho một đội bóng Đức mượn cậu ấy. Và chúng tôi đã quyết định giữ cậu ấy ở lại để tập luyện và phát triển cùng toàn đội.

Chúng tôi khởi đầu mùa giải này với ý tưởng tương tự. Cậu ấy sẽ ở lại với chúng tôi. Và ý tưởng của tôi là nếu cậu ấy tiến bộ như đã thể hiện, cậu ấy sẽ được trao cơ hội nhiều hơn”.

Arsenal 3-0 Fiorentina: Dàn sao trẻ lên tiếng, Pháo thủ thắng trận thứ 2 tại ICC 2019
Đội bóng thành London tiếp tục có một trận giao hữu thành công trên đất Mỹ khi vượt qua Fiorentina bằng chiến thắng 3 sao. Hai cầu thủ lập công cho Arsenal đều...
Chứng kiến Nketiah tỏa sáng, Emery hứa một điều
HLV Emery hứa sẽ trao cơ hội cho các sao trẻ đạt phong độ cao sau khi chứng kiến Nketiah ghi bàn thắng quyết định giúp Arsenal đánh bại Bayern.
Arsenal 2-1 Bayern Munich: Sao trẻ lên tiếng, Pháo thủ bắn hạ Hùm xám ở ICC 2019
Tại trận mở màn giải giao hữu hè thường niên International Champions Cup 2019 trên đất Mỹ, thầy trò HLV Emery đã có được chiến thắng trước đối thủ mạnh Bayern...

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X