Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Tránh cảm tính, Emery tìm đội trưởng Arsenal bằng cách này…

Thứ Năm 26/09/2019 19:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Unai Emery mới yêu cầu các cầu thủ của mình bỏ phiếu cho chức danh đội trưởng Arsenal.

Arsenal thiếu đi thủ lĩnh


Những công thần gắn bó với Arsenal nhiều năm như Laurent Koscielny, Petr Cech và Aaron Ramsey đều chia tay họ hè này. Granit Xhaka được giao trọng trách đeo băng đội trưởng tại Premier League những trận qua song chưa tạo được sự thuyết phục.

Phong độ kém cỏi của Xhaka thậm chí bị chính CĐV Arsenal chế giễu như trong trận thắng Aston Villa 3-2 cuối tuần trước. Điều đó dẫn tới việc Pháo thủ không có một thủ lĩnh khích lệ tinh thần các đồng đội ở trên sân.

Tránh cảm tính, Unai Emery tìm đội trưởng Arsenal bằng cách này… hình ảnh
HLV Unai Emery cho các cầu thủ chọn đội trưởng mới


Bầu chọn đội trưởng


Hậu vệ Rob Holding tiết lộ HLV Emery mới tiến hành một cuộc thăm dò ý kiến của phòng thay đồ về vấn đề này. “Emery chọn ra 5 đội trưởng của mình. Tất cả chúng tôi sẽ bỏ phiếu và sau đó chúng ta sẽ biết được kết quả và ai được chọn”, anh nói.

“Tất cả sẽ viết ra cái tên và sau đó đưa cho HLV. Ông ấy sẽ xem xét và đưa ra quyết định. Tôi không rõ khi nào có thông báo, nhưng có rất nhiều thủ lĩnh trong đội đang giúp đỡ và thúc đẩy lẫn nhau.”

“Lúc này, chúng tôi đã có 5 đội trưởng mà HLV đề xuất để lãnh đạo đội bóng thay vì chỉ có 1 người ra yêu cầu. Bạn nhận được nhiều sự chỉ dẫn hơn và nó tạo ra một môi trường tốt.”

Arsenal đã nhiều lần bị chỉ trích vì thiếu đi thủ lĩnh, điều đã có từ thời Arsene Wenger. Mesut Ozil là một trong những người gắn bó lâu nhất với Pháo thủ nhưng không nhận được tín nhiệm.

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X