Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Emery chính thức từ chối Newcastle

Thứ Năm 04/11/2021 10:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với những chia sẻ này của HLV Unai Emery, Newcastle sẽ phải nhắm đến một ứng viên khác.

Emery từ chối Newcastle

Được liên hệ để dẫn dắt Newcastle, HLV Unai Emery đã đưa ra câu trả lời của mình. Chiến lược gia này lên tiếng: “Villarreal là nhà tôi và tôi có sự cam kết tuyệt đối với CLB. Thú thực, tôi cảm thấy rất biết ơn khi nhận được sự quan tâm từ một CLB tuyệt vời, nhưng tôi còn cảm thấy nhiều hơn thế khi ở lại.

Đó là lý do tôi đã thông báo với Chủ tịch Fernando Roig về quyết định của mình, đó là tiếp tục trở thành một phần trong dự án này. Đó là sự tôn trọng và cam kết mà tôi được nhận từ CLB cũng như các cầu thủ, và tôi phải đền đáp lại điều đó.

HLV Unai Emery chính thức từ chối Newcastle hình ảnh
HLV Unai Emery cam kết tương lai với Tàu ngầm vàng

Bất chấp những tin đồn trong những ngày qua từ một đất nước khác, tại CLB này có sự minh bạch và trung thành, với gia đình của Roig và các nhân viên. Đó là điều quan trọng nhất đối với tôi. Villarreal là ngôi nhà của tôi và tôi bày tỏ sự cam kết 100%.”

Trong quá khứ, Unai Emery từng làm việc tại Arsenal, PSG, Sevilla và Valencia. Ông được xem là một trong những ứng viên phù hợp cho tham vọng hóa rồng của Newcastle, nhưng giờ thì Chích chòe sẽ phải tìm kiếm những HLV khác.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X