Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Emery cảnh báo Arsenal ngừng ảo tưởng sức mạnh

Thứ Tư 24/07/2019 07:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Từng có thời điểm cạnh tranh cho ngôi đầu bảng ở mùa bóng năm ngoái, nhưng HLV Unai Emery mới đây thừa nhận Arsenal cần thực tế hơn với mục tiêu của mình.


Arsenal còn lâu mới bằng Man City, Liverpool

Mùa giải vừa qua, Pháo thủ từng có sự khởi đầu rất mạnh mẽ. Tuy nhiên khi kết thúc, Arsenal trắng tay, bay khỏi Top 4 và cũng chổng vó trong trận chung kết Europa League. Cộng thêm sự hạn chế trong ngân sách chuyển nhượng mùa hè này, khả năng Arsenal làm được điều gì đó ở mùa bóng sau là không khả thi.
HLV Unai Emery lên tiếng thừa nhận: “Chúng tôi cần phải thực tế, và khoảng cách giữa chúng tôi và Liverpool – Man City là rất nhiều điểm. Chúng tôi muốn thu hẹp điều đó, Arsenal muốn cạnh tranh.

HLV Unai Emery thừa nhận sự thật phũ phàng về Arsenal hình ảnh

HLV Unai Emery chia sẻ về cơ hội của Arsenal


Để làm được, chúng tôi cần cải thiện khả năng phòng ngự, tiếp tục duy trì sức mạnh hàng công. Ý tưởng của tôi khi xây dựng Arsenal, đó là chúng tôi sẽ chơi tấn công. Có những thời điểm chúng tôi hướng tới sự cân bằng và mục tiêu là tiếp tục phong độ như vậy. Với những đối thủ khác, tôi cần phải thực tế. Man City và Liverpool rất mạnh vào lúc này, nhưng Arsenal muốn làm theo cách của riêng mình.

Mục tiêu lọt vào Top 4 cũng rất khó khăn bởi Spurs ngày càng xuất sắc, Chelsea cũng giữ chân được các trụ cột trừ Hazard, và tiếp tục phong độ cao. Man United đứng sau chúng tôi, nhưng họ có khả năng rất lớn với những bản hợp đồng mới.

Đây là một quá trình dài, và chúng tôi cần tin tưởng vào chính bản thân. Trước mắt, Arsenal muốn đem về 2-3 cầu thủ nữa để chuẩn bị cho mùa giải mới”
– HLV Unai Emery chia sẻ.

Những bản hợp đồng đắt giá nhất chuyển nhượng Arsenal: Song sát dẫn đầu
Không phải một CLB mạnh tay trên thị trường chuyển nhượng, nhưng Pháo thủ cũng sở hữu những thương vụ kỷ lục. Dưới đây là những bản hợp đồng đắt giá nhất...
HLV Arsenal xác nhận chuẩn bị đón tân binh từ Real Madrid
Unai Emery tiết lộ đang đàm phán chiêu mộ tiền vệ Dani Ceballos theo dạng cho mượn trong kỳ chuyển nhượng hè 2019 này.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X