Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Coi thường đội bóng, trung vệ Koscielny chuẩn bị ra đường

Thứ Sáu 19/07/2019 18:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, HLV Emery tiết lộ tương lai của Laurent Koscielny, ngôi sao nổi loạn vì từ chối tham gia tour du đấu cùng toàn đội.
 

Koscielny khó lòng ở lại Arsenal

 

Không phải ngẫu nhiên mà trong buổi họp báo mới đây, thuyền trưởng Arsenal 2 lần nhắc tới tên của trung vệ Laurent Koscielny, và thừa nhận cầu thủ này có thể rời đội bóng ngay mùa hè này.
 
Cụ thể, HLV Unai Emery cho biết: “Tôi đang lựa chọn đội trưởng cho Arsenal. Đội bóng sẽ có 5 cầu thủ sắm vai thủ lĩnh, và tôi muốn có 1 cầu thủ người Anh trong số này. Năm ngoái, Granit Xhaka, Mesut Ozil và Nacho Monreal đã đep băng đội trưởng vào những thời điểm khác nhau của mùa giải.

Nhưng mùa hè này, Aaron Ramsey và Petr Cech đã ra đi, có thể là cả Laurent Koscielny nữa – nên tôi cần trao trọng trách cho những người khác. Tôi muốn một cầu thủ người Anh, trưởng thành từ lò đào tạo của CLB, người đó sẽ thấu hiểu tinh thần và giá trị của đội bóng này.

HLV Emery tiết lộ tương lai của Laurent Koscielny hình ảnh

HLV Emery chia sẻ về tương lai Laurent Koscielny


Chúng tôi đã mất một vài cầu thủ có kinh nghiệm, những người có nhiều thời gian chơi bóng tại Premier League như Cech và Ramsey. Chúng tôi cũng mất Koscielny nữa. Họ đều là những thủ lĩnh của đội bóng kể từ khi còn trẻ.”

 
Như vậy, gần như trung vệ người Pháp không còn đất sống tại Emirates, sau những rắc rối mà anh đã gây ra. Hiện nay, Koscielny vẫn còn 1 năm hợp đồng với Arsenal, nhưng khả năng CLB sẽ thanh lý hợp đồng đúng như ý nguyện của cầu thủ này.
 
Về tình hình chuyển nhượng, Arsenal vẫn chưa đem về bất kỳ cái tên đáng chú ý nào. Mới nhất, báo chí Anh đưa tin họ giành chiến thắng trước Tottenham trong thương vụ chiêu mộ trung vệ William Saliba, nhưng vẫn để anh ở lại CLB chủ quản Saint-Etienne dưới dạng cho mượn.

Arsenal nghĩ ra cách để chiêu mộ Kieran Tierney
Arsenal quyết tâm mua hậu vệ Kieran Tierney của Celtic, Pháo thủ sẵn sàng dùng lương khủng để lôi kéo cầu thủ 22 tuổi.
Tổng hợp tin chuyển nhượng Arsenal hot nhất ngày 19/07
Chuyển nhượng Arsenal đang hoạt động sôi nổi ở phiên chợ Hè 2019, cùng điểm qua những tin đồn liên quan đến Pháo thủ được quan tâm nhiều nhất ngày 19/07.
VIDEO: Buổi họp báo đầu tiên của Matthijs De Ligt ở Juventus
Matthijs De Ligt đã vừa có buổi họp báo và trả lời câu hỏi phóng viên ở Juventus. Cầu thủ trẻ với sự bình tĩnh trên gương mặt chia sẻ niềm vui khi được khoác...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X