Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Emery chỉ trích thậm tệ thái độ của Ozil ở Arsenal

Thứ Bảy 16/05/2020 16:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Unai Emery đã chỉ trích thái độ và quyết tâm cống hiến của Ozil và khẳng định đội hình Arsenal không muốn cầu thủ người Đức là đội trưởng.
Ozil ít khi được Emery tin tưởng cho đá chính trong quãng thời gian chiến lược gia người Tây Ban Nha ở Arsenal. Và Emery mới tiết lộ rằng ông đã cố gắng hết sức để có thể đối xử tích cực với Ozil. Nhưng Emery cho rằng sự bất ổn trong những màn trình diễn của Ozil là vấn đề của chính cầu thủ này.

Emery chỉ trích thậm tệ thái độ của Ozil ở Arsenal hình ảnh
Emery chỉ trích thậm tệ thái độ của Ozil ở Arsenal

“Sau cùng thì Ozil cần phải tự nhìn lại bản thân. Nhìn vào thái độ và quyết tâm cống hiến của cậu ấy. Tôi đã cố gắng hết sức để giúp đỡ cậu ấy. Trong suốt sự nghiệp của tôi, những cầu thủ tài năng luôn là những lựa chọn ưa thích của tôi. Họ luôn chơi ở đỉnh cao nhất hoặc gần như thế dưới sự chỉ đạo của tôi.

Tôi luôn cố gắng cho thấy sự tích cực với Ozil và muốn cậu ấy tham gia vào những hoạt động. Nhưng thái độ của cậu ấy và mức độ quyết tâm là không đủ.

Một suất đeo băng đội trưởng có thể thuộc về Ozil. Nhưng phòng thay đồ không muốn cậu ấy là đội trưởng. Quyết tâm của cậu ấy không xứng với một người là đội trưởng của đội bóng. Và đó không phải là điều mà tôi quyết định. Đó là điều mà các cầu thủ trong đội quyết định”.
Emery cũng chỉ ra rằng trận thua 0-4 của Arsenal trước Chelsea ở chung kết Champions League là một ví dụ điển hình về sự hời hợt của Ozil.
“Ở trận đấu đó, sự hời hợt của cậu ấy là rõ ràng. Chúng tôi trở về London vào 8 giờ sáng hôm sau. Tôi về nhà, ngủ 3 tiếng và trở lại Colney. Tôi có cuộc gặp với tất cả các cầu thủ vào hôm đó. Nói chuyện nửa giờ với mọi người. Chỉ có Ozil là không muốn đến.

Tôi không biết tại sao. Cậu ấy đã không đến. Và đó là điều tôi muốn nói về quyết tâm. Khi mức quyết tâm đạt mốc 100% thì tất cả mọi người sẽ đến”.
Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X