Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Emery chỉ cách nhanh nhất giúp Arsenal vượt mặt Man City và Liverpool

Thứ Bảy 06/04/2019 06:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Unai Emery muốn Arsenal mạnh tay chuyển nhượng. Theo HLV người Tây Ban Nha, đây là cách thiết thực nhất để họ có thể cạnh tranh chức vô địch Premier League.

Trong tháng 1 vừa qua, Arsenal chỉ có duy nhất 1 tân binh là Denis Suarez tới dưới dạng cho mượn từ Barcelona. Tuy nhiên, hướng tới tương lai, HLV Unai Emery muốn nhiều hơn thế.
 

Arsenal khan hiếm nhân tài


Do tiềm lực tài chính còn hạn chế, Arsenal không thể mang về nhiều cầu thủ chất lượng trong 2 kỳ chuyển nhượng mùa này. Tuy nhiên, mọi thứ có thể sẽ thay đổi sau khi đội chủ sân Emirates được kích hoạt các hợp đồng tài trợ mới trước mùa giải 2019/20.

Denis Suarez cua Arsenal
Arsenal chỉ có duy nhất 1 tân binh vào tháng 1 là Denis Suarez

Ngân sách chuyển nhượng trong cả mùa của Arsenal chỉ dừng lại ở mức khoảng 45 triệu bảng. Song nếu họ bảo vệ vị trí trong tốp 4 của Premier League và giành vé dự Champions League mùa tới, tình hình sẽ khác đi nhiều.

Cộng thêm những cầu thủ được bán đi, Arsenal cũng có thêm chi phí. Họ dự kiến mang về ít nhất 3 cầu thủ mới hè 2019 bao gồm hậu vệ trái, cầu thủ tấn công cánh và người thay thế Aaron Ramsey (đến Juventus) ở trung tuyến.

Barca tức giận với Arsenal vụ Denis Suarez
Barca không hài lòng với Arsenal vụ Denis Suarez, Pháo thủ đã không thực hiện đúng hợp đồng khi không sử dụng cầu thủ người Tây Ban Nha một cách thường xuyên....


Emery muốn mua sắm nhiều hơn


Unai Emery muốn Arsenal mạnh tay chuyển nhượng đi kèm phát triển nội lực bên trong. “Tôi nghĩ rằng chúng tôi có thể cải thiện sức mạnh trước tiên bằng cách chi tiền để có được các cầu thủ mới”, HLV trưởng Pháo thủ nói trong một cuộc họp báo.

“Trước đây, CLB đã làm rất tốt trong việc tìm kiếm, phát hiện, và ký hợp đồng với các cầu thủ trẻ sau đó bồi dưỡng họ trong học viện. Tôi có sự tôn trọng lớn với triết lý tại đây, với các tài năng trong học viện. Tôi muốn giúp họ phát triển và đạt được điều gì đó tại một CLB lớn như Arsenal.”

HLV Emery

Unai Emery muốn Arsenal mạnh tay chuyển nhượng hơn nữa


“Nhưng chúng tôi cũng có thể bổ sung một số cầu thủ ở các đội khác, những người có thể gia nhập và tạo nên sức bật lớn. Hãy nhìn những gì Van Dijk đã làm với Liverpool.”

Emery nói thêm: “Chúng tôi có thể thực hiện cả hai phương án. Vừa phát triển tài năng các cầu thủ hiện có và chi tiền mang về một số người hữu ích cho đội bóng.”

“Tôi nghĩ rằng CLB đang đi đúng hướng với sự chỉ đạo từ chủ sở hữu, từ giám đốc bóng đá Raul Sanllehi. Arsenal vẫn đang rất ổn và mục tiêu của chúng tôi là sánh vai cùng những đội bóng mạnh nhất trên thế giới.”

Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X