Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

"Emery chẳng hơn gì Wenger cả"

Thứ Tư 05/09/2018 08:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Paul Merson phát biểu về Arsenal, người cũ của Pháo thủ khẳng định đội bóng thành London dưới thời Unai Emery không có sự thay đổi so với khi Arsene Wenger còn tại vị.

Arsenal khởi đầu không ấn tượng


HLV Unai Emery đã có sự chuẩn bị khá kỹ cho mùa giải mới. Arsenal tập trung từ rất sớm, họ cũng hoàn thành kế hoạch mua sắm trong tháng 7. Với việc tập trung từ rất sớm, những cầu thủ của đội bóng thành London có thời gian để làm quen với triết lý của HLV mới.
 
Paul Merson phát biểu về Arsenal Emery không hơn Wenger hình ảnh

 Arsenal đang xếp thứ 9 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh


5 tân binh được HLV Emery đưa về cũng được cho là có thể tăng khả năng cạnh tranh của Arsenal, song những gì họ thể hiện ở giai đoạn đầu mùa giải là không ấn tượng. Đội chủ sân Emirates thua cả 2 vòng đầu tiên trước Man City và Chelsea.

2 vòng đấu gần đây họ giành 6 điểm trước West Ham và Cardiff, tuy nhiên việc chỉ có 6 điểm sau 4 trận khiến họ đang xếp thứ 9 trên bảng xếp hạng. Lối chơi của đội bóng thành London vẫn tồn tại rất nhiều vấn đề.

Phải thừa nhận một thực tế rằng Arsenal rất khó đua vô địch Ngoại hạng Anh mùa này, trong khi Pháo thủ gặp những vấn đề thì những đối thủ của của họ như Chelsea, Man City hay Liverpool đang thể hiện sức mạnh hủy diệt.
 

Arsenal không thay đổi dưới thời Emery

 

Paul Merson phát biểu về Arsenal, người cũ của Pháo thủ khẳng định đội bóng thành London dưới thời Unai Emery không có sự thay đổi so với khi Arsene Wenger còn tại vị.
 
Paul Merson phát biểu về Arsenal Emery không hơn Wenger hình ảnh 2

Paul Merson cho rằng Arsenal dưới thời Emery không thay đổi so với khi Wenger còn tại vị


“Những gì Arsenal thể hiện ở giai đoạn đầu mùa giải này không có sự đột phá so với mùa giải trước, Emery không làm tốt hơn Arsene Wenger. Arsenal vẫn vậy, họ vẫn chơi tệ hại trong phòng thủ và tỏ ra yếu kém trong những trận đấu lớn”.

“Tất nhiên, Emery mới đến Emirates và ông ấy cần thêm thời gian để khẳng định mình. Rất nhiều ngôi sao của Arsenal đã thấm nhuần triết lý của Wenger, bởi vậy để thay đổi là không dễ dàng. Tôi biết Emery là HLV tốt, tôi tin ông ấy sẽ giúp Arsenal tiến bộ”.
Arsenal đang mất cân bằng giữa tấn công và phòng thủ!
Hàng công Arsenal đang chơi rất tốt trong thời gian gần đây, song hàng thủ của họ lại thể hiện phong độ tệ hại. Nếu không giải quyết được bài toán mất cân bằng...
“Emery rất khó có thể thay đổi Arsenal ngay trong mùa giải này, có lẽ từ mùa giải tới chúng ta mới nhận ra những dấu ấn mà ông ấy làm được”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X