Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Emery chấn chỉnh học trò, quyết đưa Arsenal lọt top 4 mùa này

Thứ Bảy 23/02/2019 17:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Unai Emery đã lên tiếng kêu gọi các cầu thủ chơi ổn định hơn để có thể đánh chiếm vị trí thứ 4 đang được nắm giữ bởi Man United.
Arsenal đã khởi đầu mùa giải khá tốt với chuỗi 22 trận bất bại trên mọi đấu trường. Tuy vậy, phong độ của họ đã tụt dốc không phanh kể từ sau trận thua 2-3 trước Southampton hồi tháng 12.

Đoàn quân của Emery đã thua 7 trong 15 trận đấu trên mọi đấu trường kể từ thời điểm đó. Chuỗi trận này khiến họ bị loại ở cả 2 đấu trường cúp quốc nội.

Emery chấn chỉnh học trò, quyết đưa Arsenal lọt top 4 mùa này hình ảnh

Emery chấn chỉnh học trò, quyết đưa Arsenal lọt top 4 mùa này


Phong độ sân khách là mối lo ngại lớn nhất với The Gunners. Những chiến thắng duy nhất trên sân khách trong 9 trận gần nhất của họ đến trước đội bét bảng Huddersfield và đội đang chơi ở League One là Blackpool.

Emery tỏ ra rất hài lòng với màn trình diễn của Arsenal trước BATE Borisov. Và ông đã lên tiếng thách thức các cầu thủ giữ phong độ này trong các trận đấu tới.

“Tôi nghĩ chúng tôi đã tạo ra một cảm giác tốt cho các CĐV, một bầu không khí tích cực ở đây. Tôi rất muốn tăng cường thêm chất lượng, năng lượng và sự quyết liệt cho đội bóng của chúng ta.

Chúng tôi đang chơi tốt trên sân nhà. Nhưng tôi đang hướng đến sự ổn định với đội hình này. Tôi muốn các cầu thủ chơi với cường độ cao hơn nữa. Ở sân nhà, chúng tôi đã làm được điều đó. Chúng tôi luôn yêu cầu các cầu thủ pressing trong cả 90 phút, mang đến cho đối thủ một cơn ác mộng ở đây.

Chúng tôi đã chơi tốt trước BATE. Nhưng mỗi trận đấu lại là một chương khác, một thử thách khác. Và Chủ nhật tới, tôi sẽ thay đổi một vài cầu thủ nếu tôi thấy họ có thể chơi với cường độ mà tôi mong muốn.

Thông thường, chúng tôi có những cầu thủ không chơi ở trận đấu trước và có thể giúp đỡ chúng tôi vào Chủ nhật này”.


HLV Emery cũng lên tiếng khẳng định Premier League đang là mục tiêu được ông ưu tiên cho dù Arsenal đã lọt tới vòng 1/8 Europa League.

“Với chúng tôi, Premier League là giải đấu được ưu tiên số một. Chúng tôi đang chiến đấu với Man City và Chelsea.

Trận đấu với Southampton sắp tới rất quan trọng. Tôi muốn các cầu thủ chiến đấu hết mình. Chúng tôi sẽ phải thi đấu chỉ sau 3 ngày. Ngay sau đó, chúng tôi sẽ phải đá vào thứ 4 tới. Chúng tôi cần mọi cầu thủ đóng góp phần của mình cho đội bóng”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X