Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Emery cảnh báo Pepe nhanh chóng hoà nhập

Chủ Nhật 22/09/2019 15:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gia nhập Arsenal với mức phí chuyển nhượng khổng lồ cùng sự kỳ vọng lớn, nhưng tiền vệ Nicolas Pepe vẫn chưa làm nên cơm cháo gì.


Pepe nhận lời cảnh báo từ HLV

Kể từ khi chuyển tới Emirates, bom tấn người Bờ Biển Ngà mới chỉ có 1 pha kiến tạo sau 6 trận, chưa có bàn thắng nào. Với mức giá 72 triệu bảng, đây là một nỗi thất vọng, bởi Arsenal đã bán đi những ngôi sao chạy cánh (Iwobi và Mkhitaryan) để Pepe được đảm bảo suất đá chính.
Chia sẻ về cậu học trò, HLV Unai Emery cho biết: “Cậu ấy cần phải hoà nhập nhanh hơn. Nicolas đang thi đấu tốt, nhưng chúng tôi biết cậu ấy còn có thể làm nhiều hơn thế để giúp đội bóng. Những gì tôi muốn là cậu ấy cần nhanh chóng thích nghi, mà ngay trước Aston Villa là tốt nhất.

Emery cảnh báo tiền vệ Nicolas Pepe nhanh chóng hoà nhập hình ảnh

Arsenal đòi hỏi nhiều hơn ở tiền vệ Nicolas Pepe


Sau những buổi tập, chúng tôi dành thời gian theo dõi băng ghi hình và tìm ra giải pháp tốt nhất cho cậu ấy, giúp Nicolas hiểu rõ hơn những yêu cầu chiến thuật. Tinh thần của cậu ấy rất mạnh mẽ và có thể tiến bộ nhiều hơn.”

Vào tối nay, Arsenal sẽ có trận đấu với Villa, họ cần giành 3 điểm để tiến gần tới top đầu. Vấn đề của Arsenal là hàng phòng ngự thường xuyên mắc sai lầm, và hàng công của Pháo thủ vẫn có thể chơi tốt hơn nữa.

Nhận định Arsenal vs Aston Villa (22h30 ngày 22/9): Mồi ngon quen thuộc
Nhận định Arsenal vs Aston Villa nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, trước miếng mồi quen thuộc nhiều khả năng thầy trò Unai Emery sẽ chấm dứt chuỗi 3 trận toàn...
100% NHM Arsenal muốn nghe thông tin này từ Bellerin
Hector Bellerin trở lại thi đấu trong trận đấu giữa U23 Arsenal và U23 Wolves, ngôi sao người TBN đã sẵn sàng ra sân ở Ngoại hạng Anh sau một thời gian dài...
Keown chê Nicolas Pepe còn kém hơn cầu thủ ở đội trẻ Arsenal
Huyền thoại Keown cho rằng sao trẻ Bukayo Saka bây giờ trông còn xuất sắc hơn cả tân binh kỷ lục Nicolas Pepe của đội bóng.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X