Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

"Emery cần thêm thời gian giúp Arsenal trở nên hoàn hảo"

Thứ Hai 16/09/2019 09:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Robbie Fowler phát biểu về HLV Unai Emery, người cũ của Liverpool khẳng định Arsenal cần cho ông thầy người Tây Ban Nha thêm thời gian để khẳng định khả năng của mình.

Emery cần thêm thời gian ở Arsenal


Mùa giải vừa qua, HLV Unai Emery đã đưa Arsenal vào trận chung kết Europa League. Ở Ngoại hạng Anh, Pháo thủ cũng đứng trước cơ hội rất lớn qua đó có thể vào Top 4. Tuy nhiên, chuỗi trận tệ hại ở giai đoạn cuối mùa khiến đội bóng thành London đánh mất tất cả.
Robbie Fowler phát biểu về HLV Unai Emery hình ảnh

Emery cần thêm thời gian giúp Arsenal trở nên hoàn hảo


Arsenal chỉ về đích ở vị trí thứ 5 ở Ngoại hạng Anh, trận thua Chelsea ở trận chung kết Europa League chính thức khiến giấc mơ tham dự Champions League của họ tan thành mây khói. Giai đoạn đầu mùa giải này, đội chủ sân Emirates cũng chơi thất vọng.

Arsenal vừa gây thất vọng khi để Watford cầm hòa 2-2, với kết quả này, Pháo thủ không thể rút ngắn khoảng cách với nhóm dẫn đầu. Đội chủ sân Emirates bị chỉ trích rất nhiều sau khi chỉ có được 1 điểm ở vòng 5 ngoại hạng Anh 2019/20.

HLV Unai Emery nhận trách nhiệm sau trận hòa Watford
, ông tuyên bố sẽ giúp đội chủ sân Emirates chơi tốt hơn trong thời gian tới. Mới nhất, Robbie Fowler phát biểu về HLV Unai Emery, người cũ của Liverpool khẳng định Arsenal cần cho ông thầy người Tây Ban Nha thêm thời gian để khẳng định khả năng của mình.

“Đã có những bàn tán về việc Emery không thể giúp Arsenal giành những danh hiệu lớn, nhưng tôi nghĩ rằng vẫn còn quá sớm để nói về điều này. Đúng là Emery chưa giúp Arsenal trở nên hoàn hảo, nhưng BLĐ và NHM Arsenal nên kiên nhẫn”.

“Arsenal cần cho Emery thêm thời gian. Ông ấy là một HLV giỏi, tôi tin rằng nếu có thêm thời gian ở Emirates, ông ấy có thể giúp Arsenal hướng đến những danh hiệu, hay gần hơn là tấm vé dự Champions League”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X