Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Arsenal lên tiếng bênh vực hàng hớ

Thứ Năm 03/10/2019 11:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù không có sự khởi đầu tốt tại Arsenal, nhưng HLV Emery vẫn đặt niềm tin lớn vào tiền vệ Nicolas Pepe, và khẳng định anh sẽ có tương lai lâu dài tại Emirates.


Pepe sẽ chứng tỏ được tài năng

Sau một mùa giải ấn tượng tại Lille, cầu thủ người Bờ Biển Ngà đã gia nhập Arsenal với mức giá 72 triệu bảng, được trả góp trong 5 mùa giải. Tuy nhiên, Nicolas Pepe mới chỉ có vỏn vẹn 1 bàn thắng từ chấm phạt đền cho đến thời điểm này, cùng màn trình diễn “mù mắt” trước Man United ở vòng đấu qua. Điều đó khiến Pepe bị fan Arsenal chỉ trích nặng nề.

Dù vậy, Unai Emery vẫn đặt niềm tin vào cậu học trò đắt giá. Chiến lược gia Tây Ban Nha cho biết: “Pepe là một cầu thủ tuyệt vời, tôi chắc chắn cậu ấy sẽ có một sự nghiệp lớn tại đây. Cậu ấy cần thời gian. Nhiều cầu thủ mới đến đây cũng gặp khó khăn trong những tháng đầu tiên, nhưng dần dần sẽ thích nghi được.

Các cầu thủ là con người và chẳng liên quan gì tới mức giá. Khi có mặt ở đây, Pepe luyện tập, thi đấu và phải nỗ lực như mọi cầu thủ khác. Tôi không muốn nói về tiền nong. Tôi không hề nghĩ về điều đó, ngay cả bản thân tôi cũng không nghĩ về tiền lương khi làm huấn luyện. 

Emery lên tiếng bênh vực tiền vệ Nicolas Pepe hình ảnh

Tiền vệ Nicolas Pepe không có sự tự tin cao ở thời điểm này


Các cầu thủ đã chọn đội bóng này và đó là đặc ân khi được khoác áo Arsenal. Tất nhiên đi kèm với đó là áp lực, nhưng điều này là tích cực. Chúng tôi hướng đến những màn trình diễn tốt về phương diện cá nhân lẫn tập thể, chứ không phải mức lương. Chúng tôi cần phải có trách nhiệm với công việc của mình.

Nếu có thể làm điều đó, đội bóng sẽ đạt được những kết quả tốt. Tôi luôn đòi hỏi khắt khe tới các cầu thủ của mình, và Pepe không phải ngoại lệ” – HLV Emery chia sẻ về tiền vệ Nicolas Pepe.

VIDEO tài năng của Nicolas Pepe khi còn chơi cho Lille


“Arsenal hủy diệt Standard Liege 3-0, MU nhọc nhằn hạ AZ Alkmaar
Vòng bảng Europa League 2019/20 sẽ tiếp tục diễn ra vào đêm nay, cựu sao Arsenal, Charlie Nicholas tin rằng Pháo thủ và MU đều giành chiến thắng ở lượt đấu thứ...
Nhận định Arsenal vs Standard Liege (2h00 ngày 4/10): Cảm hứng từ Lord Bendtner
Với chuỗi phong độ ấn tượng trong thời gian gần đây, Pháo thủ được đánh giá sẽ dễ dàng giành 3 điểm. Dưới đây là những nhận định Arsenal vs Standard Liege vòng...


Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X