Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Emery bị chỉ trích vì chiến thuật ở trận thua Liverpool

Thứ Tư 28/08/2019 07:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Ian Wright đã chỉ trích chiến thuật của HLV Emery trong trận thua 1-3 của Arsenal trước Liverpool cuối tuần qua.
Emery đã khiến nhiều chuyên gia và CĐV bất ngờ khi sử dụng hàng tiền vệ kim cương trước Liverpool. Đội hình này tạo cho The Kop nhiều khoảng trống ở hành lang biên để phát huy điểm mạnh của họ.

Arsenal sử dụng bộ đôi tiền đạo Aubameyang và Nicolas Pepe nhưng họ hầu như không tham gia vào trận đấu vì Liverpool là đội nắm quyền kiểm soát hoàn toàn.

HLV Emery bị chỉ trích vì chiến thuật ở trận thua Liverpool hình ảnh

Emery bị chỉ trích vì chiến thuật ở trận thua Liverpool


Việc Arsenal thiếu đi những cầu thủ chạy cánh tạo cơ hội cho cặp hậu vệ biên Alexander-Arnold và Andy Robertson của Liverpool thoải mái dâng cao. Những áp lực này khiến hàng thủ Arsenal sụp đổ khi còn phải lo đối phó với những Salah, Mane và Firmino.

Huyền thoại Ian Wright mới đây đã bày tỏ sự khó hiểu khi HLV Emery đưa ra những quyết định sai lầm như thế trong trận đại chiến với Liverpool.

“Sự thay đổi đội hình là một trong những điều khiến tôi khó hiểu. Trước trận đấu, tôi hy vọng được thấy Lacazette, Pepe và Aubameyang như bộ ba tấn công. Tôi tin rằng khi Liverpool chơi với hàng thủ dâng cao, tốc độ của họ có thể sẽ giúp Arsenal phản công tốt hơn. Tôi đã rất phấn khích trước viễn cảnh đó.

Và rồi tôi thấy một đội hình kim cương. Nó mang lại khoảng trống cho Alexander-Arnold và Robertson. Điều đó khiến tôi cảm thấy khó hiểu”.


Emery sau đó cũng đưa Lacazette vào sân nhưng tỉ số đã là 3-0 cho Liverpool. Lucas Torreira đem lại chút danh dự cho Pháo thủ với bàn thắng muộn nhưng rõ ràng Arsenal đã gây thất vọng ở trận đấu này.

“Tôi không biết ông ấy thử nghiệm vì có thể dùng hệ thống đó trước các đội bóng nhỏ hay gì đó. Nhưng trước Liverpool, đội hình đó mang lại cho họ những lợi thế trong khi chúng ta chơi quá thấp.

Đáng lẽ chúng ta phải đến Anfield với tâm thế đá hết mình và chứng tỏ Arsenal đã tiến bộ thế nào. Nhưng rồi Emery đưa ra những quyết định khiến ai cũng bối rối”.

Trận đấu ở Anfield: Tấm gương phản chiếu những yếu kém của Pháo Thủ
Một chuyến hành quân thất bại nữa đến Anfield của Arsenal. Trong 7 lần làm khách trên sân Anfield trước đây, Arsenal phải hứng chịu con số 25 lần thủng lưới vì...
‘Tội đồ’ mạnh dạn chỉ ra điểm yếu lớn nhất của Arsenal
Arsenal mới nhận thất bại 3-1 trước Liverpool, chấm dứt 2 trận toàn thắng ở Premier League và David Luiz đã có đánh giá của mình.
Khiến Van Dijk vất vả, Nicolas Pepe được khen ngợi hết lời
Nicolas Pepe qua mặt Virgil van Dijk ở trận thua 1-3 của Arsenal trước Liverpool, điều đó khiến cựu sao Tottenham, Jamie Redknapp cảm thấy thích thú.
Đây! Người buồn nhất sau chiến thắng của Liverpool trước Arsenal
Jamie Carragher phát biểu sau trận Liverpool vs Arsenal, huyền thoại của The Kop cho rằng Joe Gomez mới là người buồn nhất sau trận đấu tại Anfield.
VIDEO: Jurgen Klopp sốc với chiến thuật Arsenal áp dụng với Liverpool
HLV Jurgen Klopp bày tỏ ông đã thực sự sốc với lối chơi mà Arsenal triển khai trước Liverpool trong trận đại chiến tại Anfield vào tối qua (vòng 3 giải Ngoại...

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X