Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

NHM Arsenal cay cú, đòi sa thải HLV Unai Emery

Thứ Hai 28/10/2019 16:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
NHM Arsenal chỉ trích HLV Unai Emery sau trận hòa 2-2 trước Crystal Palace, không ít CĐV cho rằng ông thầy người Tây Ban Nha không đủ khả năng dẫn dắt Pháo thủ.

HLV Unai Emery bị chỉ trích dữ dội


Trận thua 0-1 trước Sheffield United chấm dứt chuỗi 6 trận bất bại trên mọi đấu trường của Arsenal, trong đó có 5 chiến thắng. Pháo thủ thuộc phải giành 3 điểm trên sân nhà, qua đó lấy lại niềm tin nơi NHM, đồng thời tiến gần hơn đến nhóm dẫn đầu.
NHM Arsenal chỉ trích HLV Unai Emery sau trận hòa Crystal Palace hình ảnh

Arsenal hòa Crystal Palace 2-2


Đội bóng thành London đã khởi đầu thuận lợi, họ dẫn trước Palace 2-0 chỉ sau 10 phút bóng lăn với những pha lập công của cặp trung vệ David Luiz và Sokratis. Mặc dù có lợi thế lớn song đội chủ nhà không thể bảo vệ thành công thành quả.

Sự trùng xuống khó hiểu cùng những sai lầm trong phòng thủ khiến Arsenal để Luka Milivojevic và Jordan Ayew chọc thủng lưới 2 lần, dù rất nỗ lực trong những phút cuối trận song thầy trò Unai Emery không thể giành chiến thắng.

Kết quả Arsenal vs Crystal Palace khiến Pháo thủ để Top 4 bỏ lại với khoảng cách 4 điểm, 2 trận gần nhất ở Ngoại hạng Anh họ chỉ giành 1 điểm. NHM Arsenal chỉ trích HLV Unai Emery sau trận hòa 2-2 trước Crystal Palace, không ít CĐV cho rằng ông thầy người Tây Ban Nha không đủ khả năng dẫn dắt Pháo thủ.

Trên mạng xã hội twitter, NHM Arsenal tỏ ra bất bình. Một CĐV khẳng định: “Arsenal không có sự thay đổi so với mùa trước, đội bóng vẫn thiếu sự ổn định ở thời điểm mà niềm tin nơi NHM đang lên cao nhất. Một bình luận khác: “Sa thải Emery bây giờ hoặc quên đi top 4”.
Emery

Emery bị chỉ trích dữ dội


Một người khác tiếp tục: “Hơn 100 triệu euro được chi ra và chẳng có gì thay đổi. Sa thải ông ấy càng sớm càng tốt. Đơn giản là ông ấy không tốt cho Arsenal”. Một CĐV khác ủng hộ: “Hãy sa thải Emery, chúng tôi không thích thứ bóng đá mà ông ấy sử dụng”.

Một người hâm mộ Arsenal thậm chí khuyên BLĐ không được tiếc tiền: “Nếu tiếc 6 triệu bảng tiền đền bù hợp đồng với Emery, Arsenal sẽ phải trả một cái giá rất đắt”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X