Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Emery: "Bellerin rồi sẽ trở lại mạnh mẽ hơn bao giờ hết"

Thứ Năm 24/01/2019 10:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV người Tây Ban Nha phát biểu động viên, khích lệ tinh thần học trò đồng hương sau chấn thương nặng ở trận thắng Arsenal 2-0 Chelsea khiến anh sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất đến hết mùa giải này.

Xuất sắc đánh bại Chelsea với tỷ số 2-0 nhưng chiến thắng vang dội trận derby London cuối tuần qua cũng trở nên không trọn vẹn cho Arsenal, thậm chí họ còn phải đón nhận hung tin thực sự khi đã chính thức mất Hector Bellerin ít nhất đến hết mùa giải này.

Không va chạm với ai nhưng hậu vệ cánh phải người Tây Ban Nha bất ngờ nằm lăn ra sân trong sự đau đớn. Kết quả chụp chiếu sau đó đã xác minh anh dính chấn thương dây chằng chéo chữ thập ở đầu gối trái và đây chính cơn ác mộng số một cho mọi cầu thủ.

HLV Emery động viên Bellerin vượt qua chấn thương nặng hình ảnh
HLV Emery động viên Bellerin vượt qua chấn thương nặng

Không còn biết phải làm thế nào, HLV Unai Emery chỉ còn nước khích lệ động viên học trò đồng hương sớm vượt qua giông bão này và trở lại mạnh mẽ hơn. Phát biểu của cựu thuyền trưởng Paris Saint-Germain và Sevilla:

“Đúng vậy, chúng tôi rất buồn vì chấn thương nghiêm trọng này của cậu ấy. Đây là một năm khó khăn đối với đội bóng khi trước Hector Bellerin là cả những ca nặng của Rob Holding và Danny Welbeck. Tuy nhiên, bóng đá là vậy và chấn thương là một phần không thể tránh khỏi của nó, buộc chúng ta phải xem như bình thường và nỗ lực ứng biến.”

“Điều quan trọng là tôi tin Hector cũng như bất cứ cầu thủ nào trên thế giới đều đủ trưởng thành và bản lĩnh để bình tĩnh đón nhận mỗi chấn thương, rồi sau đó kiên trì điều trị và chiến đấu với nó để hồi phục và trở lại mạnh mẽ hơn bao giờ hết.”

Không còn sự phục vụ của Bellerin, Emery quay sang cầu viện những Stephan Lichtsteiner, Ainsley Maitland-Niles hay cả tay ngang trái kèo Nacho Monreal cho vị trí hậu vệ cánh phải. Bằng không nếu không đủ tin tưởng, Arsenal sẽ buộc lòng phải tham gia kỳ chuyển nhượng mùa đông tháng Một 2019 này một cách gấp rút.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X