Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Emery bày cách cho Ozil tìm lại chỗ đứng ở Arsenal

Thứ Năm 21/02/2019 13:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thiện chí bất ngờ của HLV người Tây Ban Nha sau cả thời gian dài đày đọa tiền vệ người Đức ở Emirates.

Đôi ba trận đấu ấn tượng không thể khỏa lập mùa giải thất bại toàn tập này của Mesut Ozil, chủ yếu bởi sự hòa nhập khó khăn với triết lý mới của tân HLV Unai Emery. Tiền vệ người Đức trở nên thất sủng và liên tục bị đày ải trên băng ghế dự bị hay thậm chí hoàn toàn vắng mặt khỏi nhiều trận đấu của Arsenal.

HLV Emery phát biểu về tiền vệ Ozil của Arsenal hình ảnh
HLV Emery phát biểu về tiền vệ Ozil của Arsenal

Không ai dám tin Ozil còn chỗ đứng dưới thời Emery và khả năng cao sẽ ra đi vào mùa hè này để cứu vãn sự nghiệp. Tuy nhiên mới đây, đích thân nhà cầm quân người Tây Ban Nha đã lên tiếng bày cách cho cậu học trò có thể trở lại mạnh mẽ trong màu áo Pháo Thủ.

Phát biểu với thiện chí bất ngờ của Emery: “Mọi thứ chỉ phụ thuộc vào chính cậu ấy mà thôi. Cậu ấy vẫn không ngừng tập luyện chăm chỉ nhưng tôi muốn nhiều hơn nữa ở sự ổn định, tất nhiên bao gồm cả không chấn thương hay ốm đau gì hết. Chúng tôi vẫn thường xuyên nói chuyện, trao đổi thẳng thắng với nhau. Chỉ cần sung sức và nỗ lực, cậu ấy vẫn sẽ nằm trong kế hoạch của đội bóng.”

Arsenal của Emery chuẩn bị cho trận lượt về vòng 1/16 Europa League trên sân nhà Emirates. Giữa tuần trước, thầy trò ông đã bị đối thủ chiếu dưới BATE Borisov hạ nhục ở đất khách Belarus. Lội ngược dòng trận thua 0-1 để giành quyền đi tiếp không phải nhiệm vụ khó khăn, nhưng cái chính là Pháo Thủ thành London sẽ thể hiện màn trình diễn thuyết phục đến đâu trong giai đoạn sa sút phong dộ hiện tại.

Arsenal tiếp tục bất ổn: Cho hỏi đường ở nơi nào?
Arsenal của Unai Emery vẫn đang trong quá trình chật vật để duy trì phong độ ổn định. Gần như đã gạt bỏ Mesut Ozil và Aaron Ramsey ra khỏi kế hoạch, song mọi...
Arsenal thua bạc nhược: Khi cán cân quyền lực đang nghiêng trở lại về Ozil
Thất bại muối mặt và nghèo nàn ý tưởng sáng tạo ở khâu tấn công trong trận derby London trên sân hàng xóm West Ham đã đủ cho thấy Pháo Thủ vẫn cần tiền vệ nhạc...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X