Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Emery bất ngờ mở đường sống cho Ozil ở Arsenal

Thứ Sáu 05/04/2019 22:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV người Tây Ban Nha khẳng định đã hài lòng hơn với những màn trình diễn của tiền vệ nhạc trưởng người Đức trong thời gian gần đây.

Thời gian gần đây, Mesut Ozil ít nhiều cũng được HLV Unai Emery trọng dụng hơn, dù rằng anh vẫn chưa được tin tưởng cho vị trí xuất phát trong những trận đấu lớn. Tuy nhiên, chỗ đứng và tương lai của tiền vệ người Đức ở Emirates vẫn là một dấu hỏi, chủ yếu bởi anh không thể hòa nhập với triết lý bóng đá mới.

HLV Emery nói về Ozil trước trận Everton vs Arsenal hình ảnh
HLV Emery nói về Ozil trước trận Everton vs Arsenal

Mặc dù vậy, Ozil mới đây vẫn được ông thầy Emery khích lệ và khen ngợi sau bốn trận đá chính liên tiếp, đơn cử tiêu biểu như màn trình diễn xuất sắc trong trận thắng Arsenal 2-0 Newcastle. Phát biểu của nhà cầm quân người Tây Ban Nha trước thềm chuyến hành quân đến Goodison Park làm khách của Everton:

“Đúng vậy, cậu ấy đang chơi rất ổn và giúp ích nhiều cho chúng tôi trong giai đoạn quan trọng này. Tôi rất vui với phong độ trở lại ấn tượng này của cậu ấy. Không chỉ vậy, mọi cầu thủ trong đội bóng đều đang có tinh thần hưng phấn và bầu không khí lạc quan, đoàn kết trong phòng thay đồ.”

Arsenal thời điểm hiện tại đang đứng ở vị trí thứ ba Premier League với 63 điểm/31 trận. Họ tương đối rộng cửa để kết thúc mùa giải trong top 4 Premier League và giành vé trở lại Champions League sau hai năm vắng bóng, đặc biệt khi họ không còn đụng độ đại diện nhóm Big Six nào từ giờ cho đến khi hạ màn.

Bên cạnh đây, Pháo Thủ thành London vẫn còn hy vọng lên ngôi vô địch Europa League. Trước mắt, họ sẽ đụng độ đội bóng ngang cơ Napoli của nước Ý ở vòng tứ kết sang tuần tới.

Arsenal chiến thắng trở lại: Ozil không quá hữu dụng, nhưng còn lâu mới vô dụng!
Ngay ở thời điểm bị nghi ngờ về khả năng hòa nhập với triết lý của tân HLV Emery, về chỗ đứng và tương lai ở Emirates, tiền vệ nhạc trưởng người Đức đã lên...
Góc Arsenal: Ozil không dở, nhưng Emery cũng chẳng sai
Công bằng thì tiền vệ người Đức thể hiện không đến nỗi nào mỗi khi hiếm hoi được trao cơ hội, nhưng rõ ràng ông thầy người Tây Ban Nha có quyền đòi hỏi nhiều ở...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X