Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Xhaka bị la ó, HLV Emery lên tiếng đáp trả

Thứ Hai 23/09/2019 09:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Emery đã lên tiếng bảo vệ Xhaka sau khi cầu thủ này bị chính các CĐV nhà la ó ở trận thắng 3-2 trước Aston Villa vừa qua.
Arsenal tưởng chừng đã có một trận thua bẽ bàng trên sân nhà trước Aston Villa khi để đối thủ 2 lần vượt lên dẫn trước dù Pepe đã ghi bàn thắng đầu tiên cho CLB. Tấm thẻ đỏ của Maitland-Niles cuối hiệp một càng đem đến nhiều khó khăn hơn cho Pháo thủ.

Nhưng Calum Chambers đã gỡ hòa ở phút 81 trước khi Aubameyang đem về chiến thắng cho đội chủ sân Emirates với cú đá phạt thành bàn sau đó vỏn vẹn 3 phút.

Tiền vệ Xhaka bị la ó, HLV Emery lên tiếng đáp trả hình ảnh

HLV Emery bảo vệ Xhaka sau trận đấu với Aston Villa


Đầu hiệp hai, Xhaka đã phải rời sân nhường chỗ cho Joe Willock. Rất nhiều khán giả ở sân Emirates đã bày tỏ sự khó chịu khi phải chứng kiến màn trình diễn của cầu thủ người Thụy Sĩ.

Nhưng HLV Emery đã bảo vệ Xhaka và cho rằng ngôi sao 26 tuổi vẫn có tên trong kế hoạch của ông mùa này. Chiến lược gia người Tây Ban Nha cũng hy vọng các CĐV sẽ cổ vũ cho Xhaka nhiều hơn trong thời gian tới.

“Chúng tôi cần các CĐV và chúng tôi cần họ giúp đỡ mọi cầu thủ. Trách nhiệm của chúng tôi là thi đấu quyết tâm và Xhaka đang làm điều đó.

Cậu ấy chơi rất tốt ở trận đấu với Frankfurt và trước đó là Watford. Hôm nay tôi thay cậu ấy ra bởi vì cậu ấy đã chơi 90 phút hôm thứ Năm rồi. Tôi muốn mang những cầu thủ khỏe mạnh hơn vào sân.

Nhưng dĩ nhiên Xhaka là một cầu thủ rất quan trọng với chúng tôi. Cậu ấy rất quyết tâm và đang cải thiện mình. Tôi không muốn yêu cầu mọi người cổ vũ cậu ấy. Nhưng tôi đảm bảo với các bạn rằng cậu ấy sẽ đạt được những gì tốt nhất nếu có sự cổ vũ của khán giả.

Chúng tôi là những cầu thủ chuyên nghiệp. Xhaka cũng rất kinh nghiệm và cậu ấy biết rằng đôi khi chúng tôi cũng phải nhận chỉ trích. Khi đó, chúng tôi cần trưởng thành và tiếp tục làm việc.

Với tôi, cậu ấy là một cầu thủ quan trọng và tôi sẽ ủng hộ cậu ấy. Tôi là người quyết định khi nào cậu ấy ra sân và khi nào không. Nhưng cậu ấy là một cầu thủ quan trọng với chúng tôi bởi vì quyết tâm và cách cư xử của cậu ấy rất tuyệt. Hơn nữa, Xhaka cũng là một cầu thủ giỏi”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X