Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Emery bảo vệ "tội đồ" Xhaka sau trận hòa Spurs

Thứ Hai 02/09/2019 09:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Emery cho rằng Xhaka đã chơi tốt trong trận derby London với Tottenham dù cầu thủ này khiến Arsenal phải chịu một quả penalty trời ơi đất hỡi.
Xhaka đã có một tình huống vào bóng thiếu chính xác với Son Heung-min và khiến Arsenal phải nhận một quả penalty. Trên chấm phạt đền, Harry Kane không bỏ lỡ cơ hội để nhân đôi cách biệt sau khi Eriksen đưa Spurs vươn lên trước đó.

Xhaka đã bị chỉ trích nặng nề vì tình huống này dù Arsenal đã thi đấu ấn tượng để gỡ hòa 2-2 với những pha lập công của Lacazette và Aubameyang.

Emery bảo vệ Xhaka sau trận hòa Spurs hình ảnh

Emery bảo vệ Xhaka sau trận hòa Spurs


Trong buổi họp báo sau trận đấu, HLV Emery muốn tập trung vào khía cạnh tích cực trong màn trình diễn của cầu thủ 26 tuổi.

“Trong 90 phút, tôi rất tự hào với những gì Xhaka làm được. Đôi khi chúng tôi có thể mắc sai lầm. Nhưng tôi muốn các cầu thủ lấy đó để tiến bộ và cải thiện. Có nhiều điều tích cực về khía cạnh tập thể, cá nhân và cả trường hợp của Xhaka.

Quả penalty đó xuất phát từ một tình huống rất thất vọng. Nhưng Xhaka đã chơi rất tốt. Nếu chúng tôi thắng trận, có lẽ sai lầm của cậu ấy sẽ ít được nhắc đến hơn”.


Emery cho rằng Arsenal xứng đáng với 1 điểm với màn trình diễn trong hiệp 2 và tự hào với bầu không khí được các CĐV nhà tạo ra khi Pháo thủ tìm kiếm bàn thắng quyết định.

“Sau khi bị dẫn trước 0-2, chúng tôi có thể tự hào với phản ứng của mình. Tôi cũng rất tự hào với cách các CĐV thúc đẩy chúng tôi tìm bàn thắng thứ 2 và bàn thắng quyết định.

Chúng tôi kiểm soát hiệp 2 tốt hơn hiệp 1. Về mặt chiến thuật, bàn thua đầu tiên là một sai lầm. Nhưng đó là bởi vì ở tình huống đó, chúng tôi chơi thiên về trái tim hơn là cái đầu.

Chúng tôi có 2 cầu thủ tranh bóng với Harry Kane và đáng lẽ một trong hai người phải bọc lót. Trong hiệp hai, chúng tôi đã làm phân công hoàn hảo hơn.

Trận đấu này thật sự tuyệt vời nhưng vẫn chưa đủ với chúng tôi. Chúng tôi xứng đáng nhận kết quả tốt hơn. Nhưng dẫu sao, tôi vẫn rất tự hào với công việc đã làm, với các cầu thủ và CĐV của mình”.

Shearer chỉ trích hàng thủ nghiệp dư của Arsenal
Huyền thoại Alan Shearer cho rằng màn trình diễn của hàng phòng ngự Arsenal trước Tottenham mới đây ngang ngửa với một đội bóng nghiệp dư.
Arsenal chia điểm trước Tottenham: Thế thời phải thế
Trên sân nhà Emirates, CLB Arsenal chỉ có thể giành được 1 điểm tại vòng 4 giải Ngoại hạng Anh sau trận hòa 2-2 kịch tính trước Tottenham. Nếu trong quá khứ...
Bắc London chính thức có trận derby cục súc nhất nước Anh
Với 8 tấm thẻ vàng buộc trọng tài rút ra ở màn đại chiến vòng 4 Premier League 2019/20, Arsenal và Tottenham chính thức làm nên trận derby máu lửa và thô bạo...
Những điểm nhấn ở trận derby Bắc London bất phân thắng bại đầy hấp dẫn
Arsenal lội ngược dòng thành công để thủ hòa hàng xóm kình địch Tottenham với tỷ số 2-2 trong thêm một trận derby Bắc London hấp dẫn và kịch tính nữa.
3 người chiến thắng và 3 người thất bại sau trận Arsenal 2-2 Tottenham
Arsenal và Tottenham đã cầm chân nhau 2-2 trong trận cầu tâm điểm vòng 4 Ngoại hạng Anh 2019/20 ở sân Emirates, cùng điểm qua danh sách 3 người chiến thắng và...

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X