Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Emery bảo vệ Solskjaer trước thềm đại chiến MU vs Arsenal

Thứ Hai 30/09/2019 10:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu có cánh của HLV Tây Ban Nha dành cho đồng nghiệp người Na Uy trước chuyến hành quân đến Old Trafford ở vòng 7 Premier League 2019/20.

Vỏn vẹn nửa năm sau khi được bổ nhiệm chính thức, Ole Gunnar Solskjaer sớm đứng trước nguy cơ bị Manchester United sa thải bởi lối chơi bạc nhược và thành tích bết bát. Thời điểm hiện tại, Quỷ Đỏ đang trải qua giai đoạn đầu mùa tệ hại nhất trong kỷ nguyên Premier League, cũng như những màn trình diễn kém cỏi trước các đối thủ chiếu dưới ở sân chơi đấu cúp.

HLV Emery bảo vệ Ole Solskjaer trước thềm đại chiến MU vs Arsenal hình ảnh
Emery bảo vệ Solskjaer trước thềm đại chiến MU vs Arsenal

Tuy nhiên, HLV người Na Uy vẫn nhận được những sự bảo vệ và ủng hộ nhất định, thậm chí trong số đó có cả từ Unai Emery, đồng nghiệp đối thủ chuẩn bị cùng Pháo Thủ thành London hành quân đến Old Trafford và làm khách ở trận đại chiến vòng 7. Phát biểu của nhà cầm quân Tây Ban nha trước thềm MU vs Arsenal:

“Ole có tài năng và kinh nghiệm cho công việc này. Anh ấy từng là một cầu thủ huyền thoại của MU và thấu hiểu hoàn hảo về đội bóng này. Thách thức lớn nhất ở đây là làm sao duy trì phong độ ổn định cho mục tiêu top 4 Premier League. Trong tay Ole luôn có rất nhiều cái tên xuất sắc và tôi tin anh ấy vẫn sẽ thành công.”

Chia sẻ thêm về màn thư hùng giữa hai đội bóng giàu truyền thống và là kỳ phùng địch thủ không đội trời chung của nhau, Emery tự hào: “Hai đội bóng tuyệt vời với rất nhiều trận đấu và khoảnh khắc đặc biệt đáng nhớ trong lịch sử. Khi còn ở Tây Ban Nha, tôi luôn dõi theo tất cả đại chiến MU vs Arsenal như toàn thể người hâm mộ trên toàn thế giới.”

Thời điểm hiện tại, Arsenal và Manchester United đang lần lượt đứng thứ 8 và 11 với 11 và 8 điểm trên bảng xếp hạng Premier League. Một chiến thắng ngay trên đất khách Old Trafford, lần đầu tiên sau… 13 năm (2006), sẽ đưa Pháo Thủ trở lại Top 4 ngoại hạng Anh.


Nhận định MU vs Arsenal (2h ngày 1/10): Quỷ đỏ khó gặp “trái gió”
“Trái gió, trở trời” ở đây như người ta vẫn nói những ngày qua là chiến thắng hoành tráng 4-0 của MU trước Chelsea. Khả năng họ phơi bày bộ mặt mờ nhạt trước...

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X