Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Emery báo tin mừng về chấn thương của Ramsey

Thứ Bảy 20/04/2019 10:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Emery khẳng định Ramsey có thể trở lại trong 2 đến 3 tuần tới chứ không nghỉ hết mùa như đồn đoán.
Ramsey đã bị thay ra trong hiệp 1 trận đấu trên sân Napoli vừa qua vì chấn thương. Với việc tiền vệ người xứ Wales sắp chuyển đến Juventus vào cuối mùa giải, đã có những lo ngại anh đã chơi trận cuối cùng cho Arsenal.

Nhưng sau khi nhận những kết quả chụp chiếu, HLV Emery xác nhận Ramsey sẽ chỉ mất khoảng 2 đến 3 tuần ngồi ngoài vì chấn thương không nặng như lo ngại ban đầu.

Emery báo tin mừng về chấn thương của Ramsey hình ảnh

Emery báo tin mừng về chấn thương của Ramsey


“Sự tiến bộ của Ramsey mùa này là rất ấn tượng. Vào đầu mùa giải, cậu ấy đã hơi phân tâm một chút, bởi đây là năm cuối cùng trong hợp đồng của cậu ấy.

Với tôi và với đội bóng, Ramsey là một cầu thủ quan trọng. Sự phân vân của Ramsey hồi đầu mùa là không tốt chút nào. Nhưng bây giờ những màn trình diễn của cậu ấy đã tốt hơn nhiều. Cậu ấy đã giúp đỡ chúng tôi rất nhiều trong thời gian gần đây và ở một số khoảnh khắc quyết định ở mùa giải này.

Chấn thương của Ramsey là một tin không vui. Tôi không biết cậu ấy sẽ phải ngồi ngoài trong bao lâu nữa. Có thể là từ 2 đến 3 tuần”.


Ramsey chắc chắn sẽ vắng mặt trong trận đấu với Crystal Palace cuối tuần này. Trung vệ Sokratis cũng không thể ra sân vì án treo giò. Xhaka và Denis Suarez đang phải chạy đua với thời gian để kịp trở lại tiếp đón “Đại bàng”.

Ở đấu trường Europa League, Arsenal sẽ đối đầu với Valencia ở vòng bán kết. Trận chung kết có thể sẽ là một cặp đấu toàn Anh khi Chelsea chỉ phải đối đầu với Eintracht Frankfurt ở trận bán kết còn lại.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X