Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Emery một lần nữa khiến fan “việt vị” với tuyên bố về Bellerin

Thứ Tư 25/09/2019 10:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong chiến thắng hoành tráng của Pháo thủ tại cúp Liên đoàn, hậu vệ Hector Bellerin đã có lần đầu tiên góp mặt sau một thời gian dài. Tuy nhiên.

Bellerin vẫn chưa sẵn sàng

Có lẽ hơn cả chiến thắng 5-0 của Arsenal trước Nottingham Forest, người hâm mộ Pháo thủ còn vui mừng hơn với tình hình của Hector Bellerin – người mới trở lại sau chấn thương đầu gối. Anh được tung vào sân kể từ phút 77, và đã có những bước chạy đầu tiên trên sân cỏ sau thời gian rất dài.
Đây là một tín hiệu tích cực, trước khi Arsenal phải đến làm khách tại Old Trafford ở vòng đấu tới đây của giải Ngoại hạng. Tất nhiên, hậu vệ người Tây Ban Nha đang rất nóng lòng góp mặt trong trận đại chiến, bởi anh đã hoàn toàn bình phục. Nhưng với HLV Unai Emery, ông không muốn mạo hiểm với học trò quá sớm.

Emery báo tin buồn cho hậu vệ Hector Bellerin hình ảnh

Hậu vệ Hector Bellerin đã trở lại sân cỏ


Chia sẻ về tình trạng Bellerin, chiến lược gia này cho biết: “Tôi nghĩ rằng cậu ấy vẫn chưa sẵn sàng cho trận gặp Man United. Có lẽ trong suy nghĩ của cậu ấy thì OK. Hector rất muốn trở lại thi đấu, nhưng điều đó còn phụ thuộc vào quyết định của bộ phận y tế.

Trở lại sân cỏ sau một thời gian dài là điều tuyệt vời đối với cậu ấy. Quan trọng hơn là thái độ và quyết tâm muốn góp sức cho đội bóng. Tôi rất vui mừng về điều đó, nhưng tôi không thể mạo hiểm với tình trạng của cậu ấy được.”

Tại vòng 7 Premier League, MU vs Arsenal sẽ là trận cầu tâm điểm. Phía Quỷ đỏ, khả năng cao họ sẽ đón chào sự trở lại của Paul Pogba và Anthony Martial, nhưng với Arsenal – có lẽ hậu vệ Hector Bellerin sẽ chỉ được đăng ký trong danh sách dự bị.

VIDEO Arsenal 5-0 Nottingham

Arsenal trả giá cực đắt sau chiến thắng trước Norttingham Forest
Smith Rowe dính chấn thương sau trận thắng Nottingham Forest, cầu thủ 19 tuổi này gặp vấn đề khá nghiêm trọng.
Các ngôi sao của MU bắt đầu nghi ngờ về năng lực của HLV Solskjaer
MU thất vọng với HLV Solskjaer, theo đó nhiều trụ cột của Quỷ đỏ đã không còn tin tưởng tuyệt đối vào ông thầy người Na Uy.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X