Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Emery: “Arsenal nào còn sợ Man United nữa!”

Thứ Năm 06/12/2018 16:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal đã có màn trình diễn ấn tượng trên sân Old Trafford của Man United dù chỉ có kết quả hòa 2-2. HLV Unai Emery phát biểu về Arsenal vẫn đầy tự tin.

Làm M.U câm nín


Arsenal vẫn chưa thể tìm được chiến thắng đầu tiên sau 12 chuyến làm khách tới sân Old Trafford của M.U. Họ 2 lần vượt lên dẫn trước bởi 1 bàn của Shkodran Mustafi và 1 bàn phản lưới nhà của Marcos Rojo. Nhưng cũng từng đó lần đoàn quân của Unai Emery bị gỡ hòa sau các pha dứt điểm của Anthony Martial và Jesse Lingard.

Dù vậy, xét một cách toàn diện, Arsenal là đội chơi có nét hơn. Họ kiểm soát bóng nhiều hơn và tạo ra nhiều sóng gió về phía khung thành thủ môn David De Gea. Đó là lý do HLV Unai Emery phát biểu về Arsenal đầy tự tin.

Emery Arsenal nào còn sợ Man United nữa! hình ảnh
Arsenal khiến M.U vất vả tại Old Trafford

Thách thức của chúng tôi đến từ những đội bóng như Man United. Tôi nghĩ hôm nay phản ứng của đội bóng là tích cực”, ông nói với phóng viên. “Chúng tôi đang trở nên cạnh tranh hơn. Thông thường, M.U tạo ra nhiều cơ hội ở Old Trafford. Nhưng họ không làm được điều đó hôm nay.

Từ chối chỉ trích trọng tài


Ở trận hòa với Arsenal vừa qua, M.U đã được hưởng lợi từ các trọng tài. Cụ thể, Ander Herrera đã việt vị trước khi kiến tạo bàn đầu tiên trong khi nhiều người cho rằng Marcos Rojo đáng bị truất quyền thi đấu sau cú tắc bóng với Matteo Guendouzi.

Emery Arsenal nào còn sợ Man United nữa! hình ảnh 2
Unai Emery phát biểu về Arsenal với sự hãnh diện

Dù vậy, Emery từ chối đổ lỗi cho những người điều khiển trận đấu. “Tôi biết VAR chuẩn bị được áp dụng. Khi nó đến, chúng ta có thể giải quyết những tình huống khó khăn”, thuyền trưởng Arsenal nói thêm.

Tôi biết có lẽ Herrera đã việt vị, nhưng rất khó để xác định. Tôi nghĩ quyết định của trọng tài hôm nay không tác động quá nhiều tới kết quả.

Sau trận hòa 2-2 với M.U, Arsenal tạm tụt xuống thứ 5 trên BXH Premier League với cùng 31 điểm như Chelsea song kém hiệu số bàn thắng – bại. Cuối tuần này, Pháo thủ sẽ làm khách trước Bournemouth tại vòng 16 của giải đấu.

BXH Premier League
BXH Premier League sau vòng 15

Xem lại video tổng hợp trận M.U 2-2 Arsenal:



Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X