Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Emery: "Arsenal cần Ozil lấy lại phong độ tốt nhất"

Thứ Tư 30/10/2019 12:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Emery khẳng định Ozil chuẩn bị được trao cơ hội và có thể sẽ lĩnh băng đội trưởng Arsenal trong trận đại chiến với Liverpool sắp tới.
Ozil mới được ra sân 2 lần ở mùa giải này, trong trận mở màn Premier League và ở vòng đấu trước của Carabao Cup, gặp Nottingham Forest cách đây hơn 1 tháng.

Nhưng HLV Emery đã điền tên Ozil vào danh sách đội hình cho trận đấu với Liverpool ở vòng 4 Carabao Cup. Trong bối cảnh đội trưởng Xhaka vắng mặt sau scandal ở trận gặp Palace, có thể Ozil sẽ được lĩnh trọng trách này.

Emery Arsenal cần tiền vệ Ozil lấy lại phong độ tốt nhất hình ảnh

Emery: "Arsenal cần Ozil lấy lại phong độ tốt nhất"


Emery mong muốn thấy Ozil lấy lại phong độ đỉnh cao. Trong buổi họp báo vừa qua, ông chia sẻ: Chúng tôi cần năng lực, kỹ thuật và sự ổn định của cậu ấy.

Chúng tôi cần tâm lý tích cực của cậu ấy và khi đó cậu ấy có thể giúp đỡ chúng tôi trên sân cỏ. Đó là bước tiếp theo.

Cậu ấy có tên trong danh sách nên sẽ có cơ hội thi đấu. Chúng tôi có một cuộc trao đổi tích cực vào sáng nay. Tôi đã nói rằng quan điểm của tôi về cậu ấy không hề thay đổi.

Cậu ấy biết tôi muốn gì bởi vì nó vẫn tương tự như mùa giải năm ngoái. Nó cũng tương tự như tháng trước. Tôi cảm thấy cậu ấy chưa đủ ổn định để có thể thi đấu.

Nhưng tôi nghĩ cậu ấy đã tiến bộ vượt bậc trong những tuần gần đây, tập luyện tốt hơn và mang trong mình một tinh thần sẵn sàng giúp đỡ đội bóng. Sáng nay, tôi muốn lắng nghe cậu ấy chia sẻ những suy nghĩ làm thế nào để giúp đỡ đội bóng cũng như việc trở lại với toàn đội vào ngày mai”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X