Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại chỉ ra điều Arsenal còn thiếu vào lúc này

Thứ Bảy 23/11/2019 20:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Robert Pires thúc giục HLV Unai Emery mang về nhiều hơn nữa những cầu thủ người Anh cho Arsenal.

Cựu danh thủ người Pháp khẳng định Pháo thủ cần thêm những nhân tố bản địa hơn nữa.

Arsenal có phong độ không tốt


Thất bại 2-0 trước Leicester ngay trước giờ nghỉ quốc tế nối tiếp khởi đầu tệ hại của Arsenal trong mùa 2019-20. Trắng tay ở King Power, Pháo thủ bị tốp 4 đội dẫn đầu nới rộng khoảng cách lên thành ít nhất 8 điểm trên BXH Premier League chỉ sau 12 vòng đầu.

Robert Pires chỉ ra điều Arsenal còn thiếu vào lúc này hình ảnh
Arsenal đang không có phong độ tốt thời gian qua

Trong chuỗi trận nói trên, Arsenal chỉ có được 4 chiến thắng và chiếc ghế nóng của Unai Emery bị lung lay. HLV người Tây Ban Nha đã phải đối mặt với nhiều chỉ trích về chiến thuật và những lựa chọn nhân sự của mình.

Người hâm mộ Arsenal ngày càng phản ứng gay gắt hơn với Emery. Điển hình là việc ông để Granit Xhaka làm đội trưởng CLB và tước chức danh của anh một cách chóng vánh.


Pires đưa ra lời khuyên


Robert Pires từng 2 lần vô địch Premier League khi khoác áo Arsenal. Và cựu tiền vệ này mới dành lời khuyên cho CLB cũ rằng nên mang về nhiều hơn các cầu thủ Anh khi thị trường chuyển nhượng mở ra để tăng cường phẩm chất lãnh đạo trên sân.

HLV Unai Emery
HLV Emery nhận lời khuyên từ người cũ Pháo thủ

Pires nói với The Athletic: “Arsenal cần thêm rất nhiều phẩm chất trong đội hình. Thể chất, kỹ thuật, một số cầu thủ có sức sáng tạo. Chúng tôi cũng cần các cầu thủ người Anh nhiều hơn bởi đây là môi trường bóng đá Anh và họ sẽ am hiểu hơn bất cứ ai.”

“Một đội bóng luôn cần những cầu thủ bản địa. Thật tuyệt khi bạn được khám phá những quốc gia mới nhưng đối với tôi khi bạn chơi ở Anh, bạn cần những người gốc gác ở đây.”

“Đây là một thời điểm khác. Nhưng tôi đã từng chơi với David Seaman, Lee Dixon, Tony Adams, Martin Keown, Ashley Cole, Ray Parlour. Chúng tôi có tới 6 cầu thủ người Anh trong đội và Arsenal hiện cần những người tương tự.”

“Tất nhiên tôi tôn trọng triết lý của CLB nhưng chúng tôi đang ở Premier League. Thật không vui vẻ khi chứng kiến họ gặp khó khăn vào mỗi cuối tuần.”


Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X