Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Emery ao ước những tràng cười của Klopp

Thứ Bảy 03/11/2018 22:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu của HLV người Tây Ban Nha về đồng nghiệp bên kia chiến tuyến trước trận đại chiến Arsenal vs Liverpool ở vòng 11 Premier League 2018/19.

Unai Emery từng đánh bại Jurgen Klopp trong trận chung kết Europa League cách đây hai mùa giải khi còn dẫn dắt Sevilla, nhưng đây là lần tái ngộ mà Arsenal của ông bị đánh giá thấp hơn Liverpool của đồng nghiệp mặc dù có lợi thế thi đấu trên sân nhà Emirates.

HLV Emery nói về Klopp trước trận Arsenal vs Liverpool hình ảnh
HLV Emery nói về Klopp trước trận Arsenal vs Liverpool

Chính vì vậy mà bất chấp thành tích đối đầu nhỉnh hơn, Emery vẫn tỏ ra ngưỡng mộ Klopp và xem Liverpool là cái đích mục tiêu cho Arsenal hướng tới. Phát biểu của HLV người Tây Ban Nha trước trận đại chiến:

“Tôi luôn muốn xây dựng Arsenal trở lại là một đội bóng hàng đầu trong thời gian ngắn nhất, nhưng tôi nhận thức rõ đó là điều không dễ và gần như không thể. Tôi biết đội bóng cần cả một quá trình để cải thiện và phát triển.”

“Tuy nhiên, tôi cũng muốn đạt được tham vọng trong khi vẫn được tận hưởng niềm vui, như Klopp đang có ở Liverpool vậy! Tôi thấy anh ấy nở nụ cười mỗi ngày và tôi mong bản thân cũng được hạnh phúc như thế. Như ngày hôm nay vậy, mặc dù đối thủ là thách thức rất lớn nhưng tôi vẫn mong được tận hưởng sinh nhật của mình trong chiến thắng.”

Chuỗi mạch 11 chiến thắng liên tiếp của Arsenal mới đây đã bị chặn đứng, trong khi Liverpool được đánh giá cao hơn hỏ cả về thực lực sức mạnh và tình hình lực lượng với ít ca chấn thương hơn hẳn. Đáng nói là The Kop đã không thua Pháo Thủ trong suốt hơn ba năm nay với 3 thắng và 3 hòa.

Thời điểm hiện tại, thầy trò Klopp đang cùng ĐKVĐ Man City dẫn đầu Premier League, trong khi đội chủ nhà mới chỉ yên vị một suất trong top 4.

Nhận định Arsenal vs Liverpool (0h30 ngày 4/11): Nỗi đau thêm dài
Phong độ thăng hoa cùng lợi thế sân nhà vẫn khó lòng giúp Pháo Thủ giành trọn vẹn ba điểm đầu tiên trước một Liverpool mạnh mẽ muôn phần sau hơn ba năm chỉ...
TRỰC TIẾP Arsenal vs Liverpool 0h30 ngày 4/11 (Premier League 2018/19)
Trực tiếp Arsenal vs Liverpool: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống video clip kết quả bóng đá trận đấu đại chiến Arsenal vs Liverpool vòng 11...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X