Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Emerson lên tiếng về tương lai ở Chelsea?

Thứ Bảy 14/11/2020 07:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Emerson lên tiếng về tương lai ở Chelsea, ngôi sao sinh năm 1994 thừa nhận mình có thể rời sân Stamford Bridge vào tháng 1 tới.

Emerson chia sẻ về tương lai ở Chelsea


Hè năm nay, Chelsea chi 50 triệu bảng mua hậu vệ Ben Chilwell từ Leicester. Ngôi sao sinh năm 1996 sau một thời gian dưỡng thương đã có thể trở lại thi đấu, anh hiện là lựa chọn số 1 ở vị trí hậu vệ trái trong đội hình của đội bóng thành London.
 
Hậu vệ Emerson lên tiếng về tương lai hình ảnh

Emerson trong màu áo Chelsea


Việc Ben Chilwell được trọng dụng khiến Marcos Alonso và Emerson phải ngồi dự bị, hai cầu thủ này chỉ tìm kiếm cơ hội ra sân ở những giải đấu cúp. Với cá nhân Emerson, anh chưa ra sân một lần nào ở Premier League.

Nhiều nguồn tin cho rằng Inter Milan và Juventus đang có ý định giải cứu Emerson khỏi sân Stamford Bridge. HLV Antonio Conte cần 1 cái tên để gia cố hành lang cánh trái bởi Ashley Young đã 35 tuổi. Trong khi đó, Andrea Pirlo cũng đánh giá cao cầu thủ người Italia và muốn có anh trong đội hình.

Trong một phát biểu mới nhất, hậu vệ Emerson lên tiếng về tương lai ở Chelsea, ngôi sao sinh năm 1994 thừa nhận mình có thể rời sân Stamford Bridge vào tháng 1 tới. Anh nói:

"Ở ĐTQG, tôi được chơi bóng và cảm thấy rất vui. HLV nói rằng giải pháp tốt nhất là để tôi được vào sân thi đấu. Chelsea hay 1 đội bóng khác? Chúng ta hãy chờ xem điều gì sẽ xảy ra trong 2 tháng sắp tới. Hiện tại, tôi không được ra sân thường xuyên ở Chelsea, song tôi vẫn rất bình tĩnh".

"Tôi nghĩ mọi chuyện có thể cải thiện ở London hoặc 1 nơi nào khác. Tôi xác nhận rằng có một đội bóng quan tâm đến mình, nhưng tôi chưa đưa ra quyết định. Tôi muốn trở lại Italia chơi bóng nhưng bạn không thể nào biết trước tương lai của mình".

Chelsea cũng có Alisson và Van Dijk của riêng mình
Huyền thoại Liverpool, John Barnes nói về đội hình Chelsea, ông cho rằng bộ đôi Edouard Mendy và Thiago Silva là Alisson và Van Dijk của The Blues.
Chelsea để tuột mất Tariq Lamptey như thế nào?
Hậu vệ Tariq Lamptey đang chơi nổi bật trong màu áo Brighton, mới đây anh đã chia sẻ lý do quyết định rời Chelsea vào tháng 1 năm nay.
Ngả mũ với pha cứu thua mới nhất của Edouard Mendy
Trong chiến thắng 2-0 của Senegal trước Guinea-Bissau, thủ môn Edouard Mendy, người đang khoác áo Chelsea đã có một pha cản phá ấn tượng.
Vừa trở lại sau 4 tháng dưỡng thương, thần đồng Chelsea đã phải nhận thẻ đỏ
Tiền vệ Billy Gilmour đã phải nhận thẻ đỏ trong trận hòa 2-2 giữa U21 Scotland và U21 Croatia ở vòng loại Giải U21 châu Âu.
Điểm tin tối 12/11: Man City, Liverpool, Chelsea mất ăn mất ngủ vì virus FIFA
Hàng loạt đội bóng lớn tại Premier League đón nhận hung tin từ các trụ cột sau loạt trận của ĐTQG là những tin chính có trong điểm tin tối 12/11.

Nguyễn Huyền 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X