Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Người đại diện lên tiếng, thêm một ngôi sao sắp rời Chelsea

Thứ Hai 31/08/2020 08:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Khả năng Emerson rời Chelsea ở Hè 2020 đang là rất cao. Người đại diện của cầu thủ sinh năm 1994 vừa lên tiếng về tương lai thân chủ của mình.

Emerson đang đàm phán với một vài đội bóng


Chelsea đang hoạt động mạnh mẽ trên thị trường chuyển nhượng với tấp nập kẻ đến, người đi. Tính đến thời điểm hiện tại The Blues đã chia tay Pedro và Willian. Ở chiều ngược lại họ đưa về Thiago Silva, Timo Werner, Hakim Ziyech, Ben Chilwell và Malang Sarr.

Với sự có mặt của Ben Chilwell, nhiều khả năng Emerson hoặc Marcos Alonso sẽ phải rời đi. Theo báo chí Anh, khả năng Emerson rời Chelsea là cực cao. Ngôi sao sinh năm 1994 không nằm trong kế hoạch của HLV Lampard, anh đang được nhiều đội bóng của Italia quan tâm. 
 
Người đại diện tiết lộ Emerson rời Chelsea trở lại Serie A hình ảnh

Emerson có thể rời Chelsea ở Hè 2020


Trong một phát biểu mới nhất, người đại diện của Emerson, Fernando Garcia đã lên tiếng về tương lai thân chủ của mình, ông nói:

"Có khả năng Emerson sẽ rời Chelsea ở Hè 2020. Tôi vẫn chưa nói chuyện với câu lạc bộ, nhưng chúng tôi hiểu những gì đang xảy ra. Tôi có thể xác nhận rằng Inter Milan đã gửi lời đề nghị đến Emerson, ngoài ra còn một vài đội bóng khác. Chúng ta hãy chờ sẽ xem."

Ngoài Inter Milan thì Juventus và Lazio cũng được cho là theo đuổi cầu thủ người Italia. Chelsea muốn 25 triệu bảng cho ngôi sao của mình. Hợp đồng của Emerson với Chelsea còn thời hạn đến Hè 2022, Inter Milan đang cố gắng để chiêu mộ cầu thủ 26 tuổi với giá 18 triệu bảng. Nerazzurri tin rằng với sự dư thừa nhân sự nơi hành lang cánh trái, phía Chelsea sẽ chấp nhận hạ giá.

Trước đó Emerson tới Chelsea từ Roma vào tháng 1 năm 2018 với một bản hợp đồng trị giá 18 triệu bảng, song không chứng tỏ khả năng và sự ổn định. Mùa giải vừa qua anh chỉ có 15 lần góp mặt ở Premier League và hiện nằm ngoài kế hoạch của Lampard.

Frank Lampard nói gì về Ben Chilwell và Thiago Silva?
Chuyển nhượng Chelsea đang hoạt động hiệu quả ở Hè 2020, họ liên tiếp đưa về những tân binh khủng. Mới nhất, HLV Frank Lampard đã lên tiếng chia sẻ về Ben...
TIN NÓNG BÓNG ĐÁ 31/8: LaLiga không cho Messi tự do rời Barca, Chelsea đếm ngược ngày đón Havertz
Điểm tin tức nhanh bóng đá sáng ngày hôm nay 31/08/2020, bongda24h.vn cập nhật tin bóng đá trong nước cũng như quốc tế chuyển động suốt 24h qua, tin tức chuyển...
Frank Lampard lên tiếng về chấn thương của Hakim Ziyech
Hakim Ziyech dính chấn thương ngay trong trận đấu đầu tiên ở Chelsea, HLV Frank Lampard cũng đã lên tiếng cập nhật tình hình của cầu thủ người Ma-Rốc.
Chelsea quyết tâm chiêu mộ thủ môn Ligue 1
Tờ Goal xác nhận Chelsea đã gửi một lời đề nghị trị giá 20 triệu euro cho thủ môn Edouard Mendy của Rennes.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X