Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Emerson và Zouma vẫn có thể rời Chelsea mùa hè này

Thứ Ba 17/08/2021 16:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bộ đôi Emerson Palmieri và Kurt Zouma vẫn có thể rời Chelsea trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này khi được Lyon và West Ham quan tâm.

Emerson Palmieri và Kurt Zouma đã là chủ đề quan tâm của một số CLB trong suốt mùa hè. Có điều Chelsea chưa thể thông qua bất cứ thỏa thuận nào bán họ. Hướng đến mùa mới, Emerson và Zouma đều không phải những nhân tố quan trọng với HLV Thomas Tuchel.

Emerson va Zouma
Emerson và Zouma đều có thể ra đi hè này

Thậm chí, cả hai đều nằm trong danh sách cần thanh lý của Chelsea. Họ có thể nói lời chia tay trước khi kỳ chuyển nhượng đóng cửa. Lyon đã tiếp cận Chelsea để gửi đề nghị mượn Emerson kèm điều khoản mua đứt.

Hợp đồng hiện tại của hậu vệ người Italia với The Blues sẽ hết hạn sau mùa giải 2021-22. Tuy nhiên, Chelsea có tùy chọn gia hạn thêm 1 năm với Emerson và gần như chắc chắn họ sẽ không để cầu thủ 27 tuổi ra đi tự do.

Emerson trước đây từng là mục tiêu quan tâm của Juventus, Inter và Napoli. Dù vậy, những đội này hy vọng Chelsea giảm mức giá 20 triệu bảng của cựu thành viên AS Roma xuống.

Kounde
Chelsea vẫn muốn có Kounde

Trong khi đó, West Ham đã trở lại theo đuổi Zouma khi gặp khó trong thương vụ ký hợp đồng với Nikola Milinkovic từ Fiorentina. Chelsea vẫn quan tâm đến Jules Kounde của Sevilla và việc đẩy đi đồng hương người Pháp sẽ tạo điều kiện cho họ làm việc này.

Mấu chốt nằm ở việc Chelsea hét giá Zouma lên tới 25 triệu bảng. Đây là con số vượt quá những gì mà đội bóng của David Moyes sẵn sàng chi trả.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X