Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Emerson trải lòng về sự ức chế ở Chelsea

Thứ Hai 12/10/2020 17:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Emerson thừa nhận sự nghiệp ở Chelsea đã diễn ra không như ý và anh chỉ cảm thấy mình quan trọng ở Italia.
Chelsea đã chi ra 18 triệu bảng để chiêu mộ Emerson từ Roma vào tháng 1/2018, với bản hợp đồng kéo dài 4 năm rưỡi. Nhưng cầu thủ 26 tuổi chỉ đóng vai trò dự bị cho Marcos Alonso và hết đất sống khi Chelsea chiêu mộ Ben Chilwell từ Leicester hồi tháng 8.

Emerson Palmieri được kỳ vọng sẽ trở lại Serie A vào mùa hè này. Nhưng không có một thương vụ nào xảy ra và anh buộc phải ở lại Stamford Bridge cho đến khi kỳ chuyển nhượng tiếp theo mở cửa vào tháng Một.

Emerson trải lòng về sự ức chế ở Chelsea hình ảnh

Emerson trải lòng về sự ức chế ở Chelsea


Emerson vẫn là một cầu thủ chủ chốt trong đội hình của ĐT Italia dù ít được trọng dụng ở Chelsea. Anh đã được ra sân trọn vẹn 90 phút trong trận hòa 0-0 với Ba Lan tại Nations League đêm qua.

Emerson khẳng định anh cảm thấy mình có giá trị ở ĐT Italia hơn là Chelsea. Và việc ít được ra sân tại Anh khiến cầu thủ này cảm thấy ức chế.

“Khi tôi đến Italia, tôi đã thay đổi đầu óc của mình. Tôi cảm thấy quan trọng và là một phần của tập thể. Ở Chelsea, mọi thứ không diễn ra như tôi muốn trong giai đoạn này của mùa giải. Nhưng tôi vẫn sẽ cố gắng làm việc chăm chỉ”.


Người thừa của Chelsea cũng có tham dự trận thắng 6-0 của Italia trước Moldova tuần trước. Anh dự kiến sẽ tiếp tục có tên trong đội hình Italia đối đầu với Hà Lan vào giữa tuần này.

“Khi bạn chơi cho ĐTQG, bạn luôn phải sẵn sàng. Chúng tôi phải chơi 3 trận trong 10 ngày. Khi tôi biết mình sẽ ra sân, tôi rất hạnh phúc nhưng không hề cảm thấy ngạc nhiên. Khi chơi cho màu áo này, tôi luôn cống hiến tất cả khả năng của mình”.

Bở lỡ nhiều cơ hội, Italia chia điểm đáng tiếc với Ba Lan
Tạo ra thế trận lấn lướt và nhiều cơ hội nhưng Italia không thể ghi bàn và chỉ có được 1 điểm trên sân của Ba Lan. Kết quả này đã khiến Azzurri bỏ lỡ cơ hội...
Italia hủy diệt đàn em Moldova theo phong cách quần vợt
Tiền đạo Stephan El Shaarawy đã có màn trình diễn chói sáng trong ngày trở lại ĐTQG với cú đúp bàn thắng giúp Italia dễ dàng đè bẹp Moldova với tỉ số 6-0.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X