Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Emerson có thể cùng các đồng đội ra sân trước Newcastle?

Thứ Năm 17/10/2019 14:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Emerson trở lại ở trận Chelsea vs Newcastle, cầu thủ người Italia đã tập luyện cùng các đồng đội và sẵn sàng ra sân trong trận đấu ở vòng 9 Ngoại hạng Anh 2019/20.

Emerson đã sẵn sàng ra sân trở lại


Giai đoạn đầu mùa giải năm nay, hậu vệ Emerson đã đánh bại Marcos Alonso để trở thành hậu vệ trái số 1 của Chelsea. Tuy nhiên, hồi tháng 9 vừa qua cầu thủ sinh năm 1994 dính chấn thương đùi khi về tập trung cùng ĐTQG.
Hậu vệ Emerson trở lại ở trận Chelsea vs Newcastle hình ảnh

Emerson có thể ra sân trước Newcastle


Những trận đấu gần đây khi Emerson không ra sân HLV Lampard đã sử dụng Marcos Alonso ở vị trí hậu vệ trái. Cựu sao Roma chắc chắn không muốn mất vị trí của mình vào tay cầu thủ người Tây Ban Nha, bởi vậy trong thời gian qua anh đã nỗ lực hồi phục.

Sau một thời gian nỗ lực, cầu thủ 25 tuổi sắp trở lại sân cỏ. Emerson trở lại ở trận Chelsea vs Newcastle, cầu thủ người Italia đã tập luyện cùng các đồng đội và sẵn sàng ra sân trong trận đấu ở vòng 9 Ngoại hạng Anh 2019/20.

Hôm qua, cầu thủ người Italia viết trên Twitter cá nhân: “Thật vui khi được tập luyện trở lại cùng các đồng đội, tôi đã sẵn sàng trở lại sân cỏ”. Nếu Emerson không đá chính trước Newcastle vào cuối tuần này, nhiều khả năng cầu thủ 25 tuổi sẽ ra sân trong chuyến làm khách trên sân của Ajax ở Champions League vào giữa tuần tới.

Ngoài Emerson rất nhiều những ngôi sao khác của Chelsea đang chạy đua với thời gian để có thể kịp ra sân trước Newcastle, trong đó phải kể đến N'Golo Kante, Mateo Kovacic và Andreas Christensen. Cả 3 cầu thủ này đều dính chấn thương khi trở về ĐTQG.

Chấn thương háng của Antonio Rudiger đang có những bước tiến triển đáng kể, nhưng chắc chắn anh không kịp ra sân trước Newcastle.

Mới đây, theo thông tin được Mirror đăng tải, Juventus muốn mua Emerson của Chelsea, đội bóng thành Turin chấp nhận chi tới 35 triệu bảng cho thương vụ này. Tuy nhiên, Lampard chắc chắn sẽ làm mọi cách giữ chân cựu sao Roma.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X