Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Từ chối hồi hương, sao Chelsea quyết ở lại giành vị trí

Thứ Tư 24/04/2019 16:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Emerson Palmieri muốn ở lại Chelsea thay vì đi theo tiếng gọi của Inter Milan. Hiện tại, hậu vệ trái này phải cạnh tranh gay gắt cùng Marcos Alonso.

Emerson Palmieri chia sẻ rằng rất vui khi ở lại Chelsea mặc dù nằm trong danh sách cần mua sắm của Inter Milan mùa hè tới.

Trong suốt hơn nửa đầu mùa giải 2018/19, Emerson chỉ được xem như giải pháp dự phòng cho Marcos Alonso. Phải đến thời gian gần đây, khi cầu thủ người Tây Ban Nha sa sút phong độ, anh mới được HLV Maurizio Sarri tin dùng nhiều hơn.

Emerson Palmieri muốn ở lại Chelsea thay vì đi theo Inter hình ảnh
Emerson được mời chào trở lại Italia

Đã và đang có sự quan tâm dành cho Emerson từ bên ngoài, đặc biệt là các CLB Italia. Đặc biệt là Inter Milan khi rất muốn đưa hậu vệ trái này hồi hương mùa hè tới. HLV Luciano Spalletti của Nerazzurri rất hâm mộ tài năng của Emerson khi từng có thời gian hợp tác ở AS Roma.

Dù vậy, trong một phát biểu mới đây, Emerson Palmieri muốn ở lại Chelsea. “Đúng là trong vài tháng qua tôi đã chơi nhiều hơn, nhưng đằng sau đó, tôi đã cảm thấy mình thích nghi tốt với bóng đá Anh”, Emerson nói.

Emerson Palmieri
Nhưng cầu thủ 24 tuổi muốn ở lại Chelsea

“Tại đây, cường độ là rất lớn trong các trận đấu, ở cả phương diện tấn công lẫn phòng thủ. Vì vậy, nếu không có kinh nghiệm, bạn khó lòng đáp ứng vai trò như của tôi tại Anh. Đến giờ, tôi cảm thấy đã có sự hòa nhập tốt hơn.”

“Tại đây, đôi khi yếu tố chiến thuật bị bỏ lại phía sau. Các đội bóng đặt nặng sức mạnh và thể lực. Vì vậy, nếu bạn là mẫu cầu thủ đó, việc điều chỉnh bản thân với các trận đấu tại đây sẽ dễ dàng hơn.”

Emerson tới Chelsea từ Roma với giá 17,5 triệu bảng cộng với 8 triệu bảng phụ phí vào tháng 1 năm 2018. Tới nay, cầu thủ 24 tuổi đã có cả thảy 31 lần ra sân cho The Blues, ghi được 1 bàn thắng.

Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X