Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bị xem như người thừa, Emerson vẫn một lòng vì Chelsea

Thứ Hai 11/01/2021 17:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Emerson đã nhấn mạnh rằng anh luôn sẵn sàng cống hiến cho Chelsea dù có những tin đồn sẽ quay lại Serie A chơi bóng.

Emerson trên đường rời Chelsea

Frank Lampard chỉ sử dụng Emerson một cách hạn chế kể từ khi kế nhiệm Maurizio Sarri vào tháng 7 năm 2019. Tuyển thủ Ý chỉ có 21 lần ra sân cho Chelsea mùa giải trước và hiện tại ít khi được nhắc tới.

Bị xem như người thừa, Emerson vẫn một lòng vì Chelsea hình ảnh
Emerson không có vị trí chính thức ở Chelsea

Với việc The Blues đầu tư 50 triệu bảng cho Ben Chilwell, tương lai của Emerson càng thêm phần bị nghi ngờ. Cầu thủ 26 tuổi đã gia nhập Chelsea từ Roma trong một hợp đồng trị giá 18 triệu bảng cách đây 2 năm rưỡi.

Emerson chỉ xuất hiện ở 9 trận cho Chelsea trong mùa giải này. Mới nhất, anh góp mặt trong chiến thắng 4-0 trước Morecambe ở vòng 3 FA Cup. Chelsea đã sẵn sàng bán Emerson trước khi hợp đồng hiện tại của anh đáo hạn vào năm 2022.

Những đội như Inter và Juventus được cho là quan tâm đến việc đưa hậu vệ người Ý này trở lại quê hương. Tuy nhiên, Emerson nói rằng vẫn hoàn toàn cam kết với Chelsea trong lúc này và rất vui khi có mặt trước Morecambe vào chủ nhật.

Vẫn cống hiến hết mình

Emerson lên tiếng về tương lai
Emerson nói về trận thắng Morecambe

Emerson nói trên trang web chính thức của CLB: “Tôi cảm thấy tốt khi đang tập luyện chăm chỉ mỗi ngày. Tôi luôn sẵn sàng khi HLV trưởng đưa vào sân và cố gắng làm hết sức mình.”

“Trận đấu với Morecambe rất quan trọng đối với Chelsea bởi trước đó chúng tôi đã nhận thất bại (3-1 trước Man City). Vì vậy, điều quan trọng nhất là phải có một trận đấu chắc chắn và giành được chiến thắng, điều chúng tôi đã làm được.”

Trước Morecambe, Emerson là một mối đe dọa thường xuyên ở cuối sân đối phương. Dù không có tên trên danh sách ghi bàn, anh vui mừng trước sự thoải mái có được khi chơi bóng.

Emerson nói thêm: “Tôi đã cố gắng dứt điểm 3 lần và tiếc là bàn thắng không đến trong trận đấu này. Nhưng tôi rất vui cho đội bóng và kết quả. Hudson-Odoi, Ziyech hay Pulisic thích dạt vào trung lộ và tôi đã có nhiều khoảng trống bên cánh.”

“Chúng tôi đều có sự kết nối tốt. Điều đó cũng phụ thuộc vào đối thủ và chúng tôi cố gắng kéo giãn hàng thủ bên kia.”

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X