Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Emerson lên tiếng về tương lai ở Chelsea

Thứ Sáu 04/06/2021 09:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước những tin đồn liên quan đến tương lai của mình, hậu vệ Emerson của Chelsea đã chính thức lên tiếng. Theo đó, cầu thủ này vẫn muốn ở lại Stamford Bridge.

Emerson lên tiếng về tương lai


Mùa giải vừa qua, hậu vệ Emerson không nằm trong kế hoạch của HLV Frank Lampard. Khi Thomas Tuchel tiếp quản đội bóng thành London, cầu thủ sinh năm 1994 cũng không được trọng dụng. Trong cả mùa giải anh chỉ có 2 lần ra sân ở Ngoại hạng Anh.
Emerson lên tiếng về tương lai ở Chelsea

Emerson lên tiếng về tương lai ở Chelsea


Khi mà Ben Chilwell là lựa chọn số 1 ở vị trí hậu vệ trái còn Marcos Alonso là dự bị chiến lược cho cầu thủ người Anh, cơ hội ra sân của Emerson là gần như không có. Theo Mirror, đội chủ sân Stamford Bridge đang lên kế hoạch bán anh với giá chỉ 6.8 triệu bảng. Hiện Roma và Inter Milan là những đội bóng muốn có cầu thủ 26 tuổi.

Emerson hiện đang cùng ĐT Italia tập trung cho VCK Euro 2020. Mới nhất, khi được hỏi về tương lai của mình, cầu thủ này cho biết:

Tôi vẫn còn hợp đồng với Chelsea đến Hè 2022. Tôi vẫn đang là cầu thủ của Chelsea. Trong nhiều tháng qua, tôi đã nghe rất nhiều tin đồn về tương lai, về khả năng tham dự VCK Euro 2020 cùng ĐT Italia. Tôi không muốn nghĩ về những tin đồn”.

“Hiện tại, tôi tập trung vào những trận đấu của Italia, tôi muốn chơi tốt nhất ở Euro. Tôi đang sống với giấc mơ được thi đấu ở giải vô địch châu Âu. Mục tiêu của tôi là cùng ĐT Italia đi sâu nhất ở giải đấu năm nay”.

“Tôi khẳng định rằng tôi vẫn là một cầu thủ của Chelsea, và tôi muốn tìm kiếm cơ hội ra sân ở đội bóng này”.

ĐT Italia sẽ có trận giao hữu với CH Séc, trước khi mở màn VCK Euro 2020 với Thổ Nhĩ Kỳ. Mặc dù không được trọng dụng ở Chelsea, song trong mắt HLV Roberto Mancini, cầu thủ 26 tuổi vẫn được đánh giá khá cao.
Chelsea bán rẻ Emerson và Michy BatshuayiChelsea bán rẻ Emerson và Michy Batshuayi
Công tác chuyển nhượng Chelsea nhiều khả năng sẽ rất sôi nổi ở Hè 2021. Rất nhiều cầu thủ đang lọt vào tầm ngắm của HLV Thomas Tuchel đồng thời một số cái tên...
Barca CHÍNH THỨC công bố bản hợp đồng thứ 3 hè nàyBarca CHÍNH THỨC công bố bản hợp đồng thứ 3 hè này
Barcelona mới công bố họ đã chính thức sở hữu hậu vệ phải Emerson Royal từ Real Betis theo hợp đồng có thời hạn đến năm 2024.
Chelsea tính bán sạch “hàng tồn kho” bên cánh tráiChelsea tính bán sạch “hàng tồn kho” bên cánh trái
Chelsea rất muốn có thêm ngân sách chuyển nhượng thông qua việc bán cầu thủ vào mùa hè này, trong đó hai cái tên Marcos Alonso và Emerson Palmieri đứng đầu...
Điểm nhấn Chelsea 2-0 (3-0) Atletico: Một Chelsea đáng gờm của TuchelĐiểm nhấn Chelsea 2-0 (3-0) Atletico: Một Chelsea đáng gờm của Tuchel
Chelsea đã dễ dàng vượt qua Atletico nhờ những bàn thắng của Ziyech và Emerson để tiến vào vòng tứ kết Champions League. Hãy cùng nhìn lại những điểm nhấn đáng...
Bị xem như người thừa, Emerson vẫn một lòng vì ChelseaBị xem như người thừa, Emerson vẫn một lòng vì Chelsea
Emerson đã nhấn mạnh rằng anh luôn sẵn sàng cống hiến cho Chelsea dù có những tin đồn sẽ quay lại Serie A chơi bóng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X