Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Hậu vệ Emerson lên tiếng về tương lai

Thứ Tư 16/12/2020 16:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người đại diện của hậu vệ Emerson lên tiếng về tương lai thân chủ của mình, ông khẳng định không có chuyện anh đang đàm phán với Inter Milan.

Emerson không đàm phán với Inter Milan


Cách đây 2 năm, hậu vệ Emerson cập bến Chelsea từ Roma với giá 17,5 triệu bảng. Cầu thủ sinh năm 1994 được kỳ vọng rất nhiều ở sân Stamford Bridge, nhưng không cạnh tranh được vị trí đá chính. Ở thời điểm hiện tại anh đang phải ngồi dự bị dưới thời Frank Lampard.
 
Hậu vệ Emerson lên tiếng về tương lai hình ảnh

Emerson lên tiếng về tương lai


Emerson không thể cạnh tranh được vị trí với Ben Chilwell. Tính đến thời điểm hiện tại, anh mới chỉ có 8 phút được xuất hiện ở Premier League 2020/21. Với việc không được trao cơ hội ra sân, Emerson đã lên kế hoạch rời đi vào tháng 1 năm 2021, qua đó hy vọng được thi đấu nhiều hơn.

Đã có những thông tin cho rằng HLV Antonio Conte muốn BLĐ Inter Milan đưa Emerson rời Chelsea. Đội bóng thành Milan chấp nhận chi 15 triệu euro cho thương vụ này. Cầu thủ 26 tuổi sẽ thay thế Ashley Young, người đã bước sang tuổi 35.

Tuy nhiên, ông Fernando Garcia, người đại diện của Emerson đã phủ nhận thông tin này. Trả lời phỏng vấn với FCInternews.com, ông chia sẻ:

"Những thông tin liên quan đến Emerson đều không chính xác. Hoàn toàn không có chuyện Emerson đến Inter Milan theo dạng chuyển nhượng tự do. Chelsea muốn thu về chút tiền nếu cảm thấy cần thiết phải bán cậu ấy. Một số đội bóng đã gửi lời đề nghị nhưng tôi không thể tiết lộ vào lúc này."

"Ở thời điểm hiện tại Emerson tập trung vào tập luyện và thi đấu, cậu ấy đang cố gắng thuyết phục Lampard rằng mình xứng đáng được ra sân thường xuyên hơn".
Juventus chi 30 triệu euro mua 2 sao Chelsea
Juventus đang lên kế hoạch nâng cấp đội hình vào tháng 1 năm 2021, đội bóng thành Turin dự định sẽ đưa về bộ đôi Olivier Giroud và Emerson của Chelsea.
Ben Chilwell: Thần tượng mới ở Stamford Bridge
Những màn trình diễn của Chilwell khiến người hâm mộ đội bóng chủ sân Stamford Bridge mê mẩn, họ không còn phải chán nản với những pha xử lý chậm chạp và thiếu...
Emerson lên tiếng về tương lai ở Chelsea?
Hậu vệ Emerson lên tiếng về tương lai ở Chelsea, ngôi sao sinh năm 1994 thừa nhận mình có thể rời sân Stamford Bridge vào tháng 1 tới.
Đây! Ngôi sao đầu tiên phải rời Chelsea vào tháng 1
Chelsea đã lên kế hoạch đẩy đi hậu vệ Emerson, ngôi sao sinh năm 1994 cũng muốn rời đi để được thi đấu thường xuyên hơn.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X