Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Emerson dự đoán cặp sao trẻ Chelsea sẽ vươn lên đẳng cấp thế giới

Thứ Ba 23/04/2019 10:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Emerson đã lên tiếng cho rằng bộ đôi cầu thủ trẻ Hudson-Odoi và Loftus-Cheek có thể vươn lên đẳng cấp thế giới trong tương lai.
HLV Sarri đã bắt đầu thay đổi đội hình xuất phát ưa thích. Ông đã thêm những dòng máu trẻ của đội bóng vào đội hình chính với 2 cái tên nổi bật nhất là Hudson-Odoi và Loftus-Cheek.

Cũng giống như 2 sao trẻ “gà nhà” kể trên, Emerson đã có 4 lần xuất phát liên tiếp ở Premier League. Cầu thủ này đã bắt đầu lấy được vị trí hậu vệ trái từ tay Marcos Alonso. Mới đây, Emerson đã lên tiếng cho rằng 2 người đồng đội trẻ chắc chắn có một tương lai tươi sáng ở Chelsea.

Emerson dự đoán cặp sao trẻ Chelsea sẽ vươn lên đẳng cấp thế giới hình ảnh

Emerson dự đoán cặp sao trẻ Chelsea sẽ vươn lên đẳng cấp thế giới


“Theo tôi, Loftus-Cheek sẽ trở thành một trong những cầu thủ hay nhất thế giới. Bởi vì cậu ấy là một tiền vệ trung tâm có đủ mọi phẩm chất tốt. Cậu ấy rất nhanh, biết cách phòng ngự và tấn công. Loftus-Cheek là một mẫu tiền vệ hiện đại. Cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời và sẽ còn cải thiện hơn nữa trong tương lai”.


Tuyển thủ Italia sau đó cũng dành những lời khen cho Hudson-Odoi, cầu thủ mà tương lai đang còn khá mập mờ sau khi được Bayern Munich quan tâm. Emerson nhận định sẽ không lâu nữa, Hudson-Odoi sẽ từ một thần đồng trở thành cầu thủ quan trọng nhất của Chelsea.

“Điều tương tự có thể nói về Hudson-Odoi. Với tôi, cậu ấy là tương lai của Chelsea. Cậu ấy đã thể hiện được sức mạnh ở độ tuổi 18. Điều quan trọng là cậu ấy chứng tỏ được mình ở Chelsea, một đội bóng lớn. Tôi nghĩ là trong 2 đến 3 năm nữa, cậu ấy sẽ đạt đỉnh cao”.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X