Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea dính virus FIFA, hàng thủ thêm tan nát

Thứ Hai 09/09/2019 08:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ trái Emerson Palmieri của Chelsea đã phải rời sân ở trận đấu giữa Italia và Phần Lan vì chấn thương đùi.
Emerson đang có phong độ tốt ở Chelsea mùa này. Anh được triệu tập lên đội tuyển Italia và xuất phát trong trận đấu trên sân Phần Lan. Nhưng chỉ sau 7 phút thi đấu, cầu thủ gốc Brazil đã phải rời sân vì chấn thương và Florenzi là người vào thay thế.

Trước đó, Emerson cũng đã chơi đủ 90 phút trong trận thắng của Italia trước Armenia hồi giữa tuần. Và với chiến thắng trước Phần Lan, Azzurri giờ đã độc chiếm ngôi đầu bảng J vòng loại Euro 2020 với khoảng cách 6 điểm so với đội xếp thứ 2 là chính Phần Lan.

Hậu vệ Emerson chấn thương ở đội tuyển Italia hình ảnh

Emerson chấn thương ở đội tuyển Italia


Được biết, Emerson đã gặp phải chấn thương đùi. Chưa rõ mức độ nặng nhẹ của chấn thương này. Nhưng nếu nó khiến Emerson phải ngồi ngoài một thời gian thì Chelsea sẽ phải đối mặt với nhiều khó khăn. Cầu thủ 25 tuổi đang đạt phong độ cao đầu mùa giải này. Những màn trình diễn của Emerson cũng giúp anh được Chelsea đàm phán gia hạn hợp đồng và tăng lương.

Ở Chelsea, vị trí của Emerson nhiều khả năng sẽ được thay thế bởi Marcos Alonso. Tuy nhiên, các CĐV Chelsea có lý do để lo lắng khi Alonso tỏ ra khá bỡ ngỡ khi thi đấu trong sơ đồ 4 hậu vệ. Và HLV Lampard chắc chắn không thay đổi hệ thống sở trường của mình để phục vụ cầu thủ này.

Việc đưa Alonso trở lại đội hình chính sẽ càng làm hàng thủ Chelsea trở nên mong manh hơn. Đội bóng thành London vẫn chưa giữ sạch lưới lần nào ở mùa giải này. Và chuỗi trận thất vọng này sẽ còn nối dài với chuyến làm khách trên sân Wolves cuối tuần này trước khi tiếp đón Valencia ở Champions League.

Video tổng hợp trận đấu Phần Lan 1-2 Italia:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X