Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Em trai Wayne Rooney quyết xây dựng sự nghiệp ở quê nhà

Thứ Ba 16/10/2012 08:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Được biết, John Rooney đang đứng trước cơ hội được chơi bóng cho CLB ở hạng nhất- Barnsley. Đây có thể sẽ là một bước đệm đtiền vệ trẻ này tái ngộ với ông anh tại Premier League.

Giống ông anh nổi tiếng của mình, John Rooney trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của Everton tuy nhiên kém may mắn hơn Wazza, John không được ở lại thi đấu cho The Toffee mà bị đẩy sang Macclesfied Town, một CLB địa phương đang chơi bóng tại giải hạng 2 của nước Anh (kém Premier League tới 3 bậc).

John Rooney
John Rooney có vẻ ngoài hao hao giống người anh nổi tiếng của mình

Có vẻ như nhận thức được rằng sẽ không bao giờ bằng được ông anh của mình nếu cứ mãi thi đấu cho đội bóng "làng", đầu năm 2011, John sang Mỹ tham gia ngày hội tuyển chọn cầu thủ trẻ ở giải Bóng đá nhà nghề Mỹ (MLS). Và sau khi trải qua 2 vòng tuyển chọn kĩ lưỡng, John đã lọt vào mắt xanh của các tuyển trạch viên của New York Red Bulls và lập tức được đề nghị ký hợp đồng thi đấu chuyên nghiệp.

Thế nhưng, đích đến của John Rooney không phải là ở MLS mà là Premier League. Chính vì lẽ đó, chỉ sau hơn 1 năm thi đấu bên cạnh huyền thoại Arsenal- Thierry Henry, John Rooney đã lên đường để trở lại với nước Anh. Và lần này, cơ hội của anh sáng hơn thấy rõ. Ít nhất thì hiện tại, anh cũng đang rất được một CLB ở giải hạng nhất là Barnsley để mắt tới. Và không loại trừ khả năng, CLB này sẽ kí hợp đồng dài hạn với anh sau khi chứng kiến tiền vệ trẻ này có một tháng thử việc rất xuất sắc.

Ngày tái ngộ với ông anh nổi tiếng của John Rooney có thể vẫn còn xa tuy nhiên trong thế giới bóng đá hiện đại, các tuyển trạch viên luôn rất tinh tường. Vì thế, chỉ cần John Rooney cứ tiếp tục thi đấu thật tốt ở giải hạng nhất, biết đâu ngay mùa tới, người em của "chàng Shrek" sẽ có cơ hội được đụng độ với ông anh, tại Premier League, hay thậm chí anh còn được khoác lên mình chiếc áo đấu của một đội bóng danh giá nào đó.

  • Minh Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X