Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Em trai Rooney lập cú đúp vào lưới .... MU

Thứ Sáu 27/09/2013 17:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Em trai Wayne Rooney đã ghi 2 bàn vào lưới đội U21 Manchester United trong trận đấu thuộc khuôn khổ Manchester Senior Cup.

Trong trận đấu đêm qua giữa đội U21 Man Utd và U21 Bury thuộc khuôn khổ Manchester Senior Cup, John Rooney - em trai của tiền đạo lừng danh Wayne Rooney đã có màn tỏa sáng rực rỡ. Chân sút sinh năm 1990 lập cú đúp vào lưới của Quỷ đỏ ở những phút 23 và 69. Trong đó, bàn thắng thứ 2, John đã tái hiện cú sút trái phá mà ông anh nổi tiếng thường ghi trong màu áo MU và ĐT Anh.

John Rooney - em trai của tiền đạo lừng danh Wayne Rooney
John Rooney - em trai của tiền đạo lừng danh Wayne Rooney

Ngoài John Rooney, bên phía U21 Bury còn có hai cầu thủ khác liên quan đến những ngôi sao đã và đang thi đấu tại giải Ngoại Hạng Anh. Đó là cặp tiền vệ Euan Holden – em trai của cầu thủ Stuart Holden đang khoác áo Bolton và Marco Navas – anh trai của ngôi sao hiện đầu quân cho Man City Jesus Navas (trên thực tế, gọi là đội U21 nhưng vẫn có thể bao gồm những cầu thủ quá tuổi)

Trận đấu giữa U21 Man Utd và U21 Bury diễn ra vô cùng kịch tính. Sau khi bị cậu em nhà Rooney chọc thủng lưới ở phút 23, các cầu thủ trẻ của MU tràn lên tấn công dữ dội và họ có được bàn gỡ hòa ở phút 54. U21 MU càng chơi quyết tâm hơn khi John nâng tỷ số lên 2-1. Những nỗ lực của bầy Quỷ đỏ đã được đền đáp bằng 2 bàn thắng liên tiếp ở những phút 70 và 77.

Niềm vui ngắn chẳng tày gang, Phút 80, Dudley bất ngờ tỏa sáng ghi bàn ấn định tỷ số 3-3 cho U21 Bury, buộc hai đội phải bước sang loạt penalty may rủi. Ở loạt đấu súng cân não, Euan Holden sút trượt, nhưng John Rooney lại dứt điểm thành công, qua đó giúp U21 Bury giành chiến thắng chung cuộc với tỷ số 4-2.

Trước khi gia nhập Bury trong hè vừa qua, John Rooney từng có quãng thời gian thi đấu tại giải MLS (giải bóng đá nhà nghề Mỹ) trong màu áo của New York Red Bulls và Orlando City. Tuy nhiên, tại xứ sở cờ hoa, tiền đạo 22 tuổi này đều không chứng tỏ được khả năng khi chỉ ghi vỏn vẹn 2 bàn sau 14 lần ra sân.

(Theo Zing)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X