Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sốc: Em trai của Aurier bị bắn chết tại Pháp

Thứ Hai 13/07/2020 16:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin từ tờ Europe1 của Pháp, em trai Christopher của Serge Aurier đã bị bắn chết bên ngoài một hộp đêm ở Toulouse rạng sáng nay.
Theo nguồn tin của Europe1, Christopher bị bắn vào bụng bên ngoài một hộp đêm. Aurier được đưa tới bệnh viện nhanh chóng nhưng không qua khỏi.

Cảnh sát đã có mặt rất nhanh và phong tỏa hiện trường. Hiện vụ việc đang được điều tra. Được biết, vụ việc diễn ra vào 5 giờ sáng trên đường Boulevard de Thibaud.

Sốc Em trai của Aurier bị bắn chết tại Pháp hình ảnh

Sốc: Em trai của Aurier bị bắn chết tại Pháp


Christopher Aurier cũng là một cầu thủ bóng đá nhưng chỉ dừng lại ở cấp độ nghiệp dư. Anh trưởng thành từ học viện của Lens nhưng không thể vươn lên tầm chuyên nghiệp. CLB gần nhất mà Christopher đầu quân là Toulouse Rodeo, thuộc hạng 5 của Pháp.

Christopher cũng từng đến thử việc ở Brentford năm 2011. Tuy vậy, anh không nhận được một bản hợp đồng từ phía đội bóng Tây London.

Tai nạn đáng tiếc của cậu em trai sinh năm 1993 đến chỉ vài giờ sau khi Serge Aurier thi đấu ở trận thắng 2-1 của Tottenham trước Arsenal. Như có linh cảm chẳng lành, đây là một trận đấu mà Aurier chơi khá loạng choạng và là người mắc sai sót khiến Spurs để thủng lưới bàn thua đầu tiên.

Mặc dù vậy, Aurier cùng Spurs vẫn lội ngược dòng để giành chiến thắng chung cuộc ở trận derby Bắc London. Nhờ vậy, mà đội bóng thành London đã thắp sáng hy vọng giành vé dự cúp châu Âu ở mùa giải năm nay. Hiện giờ, Spurs chỉ còn kém đội xếp thứ 6 là Wolves vỏn vẹn 3 điểm và có thể hướng đến vị trí này khi mùa giải khép lại.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X