Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Tỷ phú Elon Musk tuyên bố đang mua lại MU

Thứ Tư 17/08/2022 09:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giám đốc điều hành Tesla, tỷ phú công nghệ Elon Musk mới đây đã công bố về việc mua lại CLB Manchester United.

Tỷ phú Elon Musk tuyên bố đang mua lại MU

Theo đó, trên trang twitter của mình, Elon Musk viết: “Tôi đang mua lại MU, Xin chào tất cả”. Hiện chưa rõ tuyên bố mua lại MU của tỷ phú công nghệ Elon Musk có chính xác hay không nhưng dòng tweet của ông đã khiến rất nhiều người bị sốc. Dòng trạng thái này nhận được 142.000 lượt like chỉ sau 1 tiếng đồng hồ.

Trước đó, báo chí Anh đưa tin chủ của CLB MU, nhà Glazer đang tính bán lại đội bóng vì sức ép từ cổ động viên, nhà tài trợ mất dần kiên nhẫn và thành tích bết bát. Mức giá mà phía những doanh nhân người Mỹ đưa ra là 5 tỷ đô la Mỹ.

Man Utd là đội bóng giàu thành tích bậc nhất nước Anh, họ đã vô địch kỷ lục 20 lần và đã vô địch Cúp Châu Âu, giải đấu danh giá nhất cấp câu lạc bộ trên toàn cầu tới 3 lần.

Elon Musk
Elon Musk cho biết mình đang mua lại MU

Thế nhưng, người hâm mộ đội bóng đang vô cùng lo ngại khi CLB đang rơi vào trạng thái tồi tệ. Mùa trước, đội bóng này chỉ kết thúc ở vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng với điểm số thấp nhất lịch sử tham dự Premier League. 

Mùa này, sau 2 vòng đấu, đội bóng dưới quyền HLV Ten Hag toàn thua và lần đầu tiên sau 100 năm đứng đội sổ trên bảng xếp hạng. Phong trào chống chủ người Mỹ, Glazer của NHM MU càng trở nên mạnh mẽ vào năm ngoái sau khi đội bóng này tham gia European Super League. Điều này mở ra cơ hội lớn khi tỷ phú công nghệ Elon Musk quan tâm đến CLB.

Đây không phải lần đầu Musk lên tiếng về việc mua MU. Bốn tháng trước, CĐV đội chủ sân Old Trafford đã thực hiện một chiến dịch trên mạng xã hội, kêu gọi Musk hãy bỏ thương vụ Twitter để mua câu lạc bộ. Đáp lại, khi ấy Musk nói: "Nghe này, tôi không thể tạo ra phép thuật được. Tôi đi mua McDonald's và sửa mấy cái máy làm kem đây".

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X