Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Elneny: "Tôi muốn trở thành huyền thoại Arsenal"

Thứ Tư 25/01/2017 06:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đích thân tiền vệ Mohamed Elneny khẳng định anh muốn trở thành huyền thoại của Arsenal, như Thierry Henry.

Ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2016, Arsenal đã đưa về tiền vệ Mohamed Elneny. Mặc dù chơi không quá nổi bật nhưng ngôi sao người Ai Cập vẫn là một trong những cầu thủ khá quan trọng trong đội hình Pháo thủ. Cầu thủ sinh năm 1992 đã có 17 lần ra sân trên mọi mặt trận cho đội chủ sân Emirates ở mùa giải này, anh không ghi được bàn nào nhưng sở hữu hai đường kiến tạo. Với cách chơi mạnh mẽ cùng nền tảng thể lực sung mãn, cựu sao Basel luôn chơi năng nổ khi được Wenger sử dụng.
Tien ve Mohamed Elneny muon thanh huyen thoai Arsenal hinh anh
Elneny hạnh phúc trong màu áo Arsenal
Đích thân tiền vệ Mohamed Elneny khẳng định anh muốn trở thành huyền thoại của Arsenal, như Thierry Henry: “Tôi muốn trở thành một huyền thoại ở CLB này giống như Thierry Henry. Tôi nghĩ mình không thể vĩ đại như anh ấy, nhưng tôi muốn trở thành một trong những cầu thủ gắn bó với Arsenal lâu nhất. Tôi có cá tính và cách chơi riêng, nhưng tôi vẫn phải học hỏi những người đi trước, Henry là một trong số đó”.
Xhaka bị cấm thi đấu tới 4 trận
Tiền vệ Granit Xhaka sẽ vắng mặt trong 4 trận đấu tới của Arsenal sau chiếc thẻ đỏ trực tiếp phải nhận ở trận thắng Burnley.
“Kể từ khi gia nhập Arsenal, tôi đã muốn trở thành huyền thoại của đội bóng. Tôi muốn được giải nghệ ở sân Emirates. Bầu không khí thân thiện ở Arsenal cùng sự cố gắng sẽ giúp tôi hoàn thành mục tiêu của mình. Tôi đang rất hạnh phúc. Tôi được đá cho một trong những câu lạc bộ tốt nhất thế giới, tôi cũng được chơi bóng ở giải đấu được đánh giá cao nhất hành tinh. Đây đang là một trong những năm tháng đẹp nhất đời tôi”, ngôi sao người Ai Cập tiếp tục.
Elneny
Elneny muốn trở thành một phần trong lịch sử Arsenal
Mohamed Elneny cũng cho rằng anh đã thích nghi rất tốt với đội bóng mới: “Tôi đã có những năm tháng hạnh phúc khi ở Basel, nhưng ở Arsenal điều đó càng tăng lên gấp bội. Tôi nghĩ rằng mình đã hòa nhập khá nhanh với đội bóng mới. Tôi đang rất hạnh phúc vì được trở thành một phần trong kế hoạch của HLV Wenger. Tôi sẽ cố gắng hơn để không phụ sự tin tưởng của NHM và các CĐV”. Hiện tại tiền vệ Mohamed Elneny đang thi đấu tại CAN 2017 cho ĐT Ai Cập.

Nguyễn Huyền – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X