Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Elneny tin Arsenal còn cơ hội vô địch Premier League

Thứ Năm 08/02/2018 15:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Mohamed Elneny khẳng định Arsenal vẫn có thể bắt kịp Man City trên bảng xếp hạng Premier League.
Elneny tin Arsenal con co hoi vo dich Premier League hinh anh
Elneny tự tin vào khả năng cạnh tranh của Arsenal

Arsenal hiện đang đứng thứ 6 trên bảng xếp hạng Premier League, kém hơn đội đầu bảng Man City 24 điểm trong khi mùa giải chỉ còn 12 vòng đấu. Đội bóng thành London đang trải qua một mùa bóng thất bát ở Premier League khi đã thua tới 7 lần và chỉ thắng 3 trận khi rời khỏi pháo đài Emirates.

Cuối tuần này, Arsenal sẽ có chuyến làm khách đến sân của Tottenham và 3 điểm là mục tiêu tối thượng. Việc chiêu mộ được những ngôi sao như Mkhitaryan hay Aubameyang đã mang đến sự lạc quan cho các cầu thủ Arsenal. Và tiền vệ Elneny thậm chí còn lạc quan đến mức khẳng định rằng Pháo thủ vẫn còn có thể bắt kịp được đội đầu bảng Man City.
Aubameyang tiết lộ lý do gia nhập Arsenal
Mới đây, tiền đạo Aubameyang đã chia sẻ nguyên nhân anh đầu quân cho Pháo thủ mùa đông vừa rồi.

“Không có gì là bất khả thi tại Premier League. Chúng tôi vẫn có cơ hội để cạnh tranh danh hiệu này. Chúng tôi cần phải chiến đấu đến cùng. Còn nhiều bất ngờ có thể xảy ra trong phần còn lại của mùa giải. Nếu chúng tôi thất bại trong việc giành ngôi vô địch mùa này, chúng tôi cũng cần chuẩn bị mọi thứ cho mùa giải tiếp theo. Nhưng nhìn chung, bây giờ chúng tôi chỉ nghĩ tới việc kết thúc mùa giải ở vị trí cao nhất có thể trên bảng xếp hạng”.

Elneny cũng lên tiếng ca ngợi HLV Wenger và khẳng định anh rất vui khi làm thực hiện được đúng ý đồ của “Giáo sư” mỗi khi ra sân.

“Arsene Wenger là một HLV vĩ đãi và đã tạo ra nhiều tượng đài trong làng bóng đá thế giới. Tất cả mọi người ở Arsenal đều biết rõ tầm quan trọng của ông ấy với CLB. Đôi khi Wenger trao cho tôi cơ hội xuất phát ở hàng tiền vệ, đôi khi lại ở hàng phòng ngự. Nhưng tôi vẫn rất tự hào vì có thể thích nghi nhanh chóng và đáp ứng được những yêu cầu của HLV”.

Mùa này, Elneny không nhận được một vị trí trong đội hình xuất phát của Arsenal. Ngôi sao người Ai Cập thậm chí còn tụt khá sâu trong cuộc cạnh tranh để có một suất ở tuyến giữa. Sự có mặt của Mkhitaryan và Wilshere có lẽ sẽ đẩy Elneny khỏi sân Emirates trong thời gian tới.

Xuân Phong (Bongda24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X