Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

‘Người thừa’ tuyến giữa chính thức nói lời chia tay Arsenal

Thứ Bảy 31/08/2019 18:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Besiktas đã ký hợp đồng với tiền vệ Mohamed Elneny dưới dạng cho mượn 1 mùa giải từ Arsenal.

Sau 3 năm khoác áo Arsenal, tuyển thủ Ai Cập sẽ chuyển đến Thổ Nhĩ Kỳ chơi cho Besiktas theo một giao kèo ngắn hạn.

Mohamed Elneny đã có 89 lần ra sân cho Arsenal trên mọi đấu trường kể từ khi gia nhập từ đội bóng Thụy Sĩ, FC Basel vào mùa hè năm 2016. Tuy nhiên, từ khi Unai Emery lên thay tiền nhiệm Arsene Wenger từ chức sau 22 năm nắm quyền, tiền vệ này không còn được ngó ngàng.

‘Người thừa’ Mohamed Elneny chính thức nói lời chia tay Arsenal hình ảnh
Mohamed Elneny rời Arsenal sang Besiktas thi đấu

Mùa trước, Elneny có 17 lần chơi cho Arsenal trên mọi mặt trận nhưng chỉ 8 trong đó là tại Premier League với đa phần là từ ghế dự bị. HLV Emery đã công khai tuyên bố đầu tháng này rằng học trò 27 tuổi được phép tự do ra đi trước khi cửa sổ chuyển nhượng châu Âu đóng lại vào thứ 2.

“Mọi người ở Arsenal đều chúc Mo mọi điều tốt đẹp nhất cho mùa giải của anh với Besiktas”, trích một thông báo được Arsenal đăng tải trên các phương tiện truyền thông.

Đã có một vài CLB quan tâm đến Elneny trong những tuần gần đây bao gồm Galatasaray của Thổ Nhĩ Kỳ. Nhưng đối thủ trực tiếp của họ tại giải VĐQG là Besiktas mới là người chiến thắng trong thương vụ này sau khi có được sự đồng thuận từ cả Arsenal lẫn cựu cầu thủ của Basel.

Elneny đã bay sang Thổ Nhĩ Kỳ vào tối thứ 6 và chính thức hoàn tất các thủ tục sau cùng vào sớm hôm sau. Besiktas ra thông báo về việc này: “Chúng tôi xin chào mừng Mohamed Elneny đến gia đình Besiktas, người mà chúng tôi tin rằng sẽ cung cấp những phẩm chất quan trọng cho CLB. Chúc anh thành công!”

Elneny là cầu thủ thứ 2 của Arsenal ra đi trong ngày hôm nay. Trước đó, Nacho Monreal đã hoàn tất hợp đồng với Real Sociedad của Tây Ban Nha, kết thúc 6 mùa chơi tại sân Emirates.

Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X