Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Người thừa Arsenal lên tiếng về khả năng cập bến AC Milan

Thứ Năm 17/10/2019 10:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Elneny đã gia nhập Besiktas theo dạng cho mượn từ đầu mùa giải nhưng vẫn có thể chuyển đến Serie A trong tương lai.
Elneny không được ra sân nhiều ở Arsenal kể từ khi HLV Emery lên nắm quyền. Mùa trước, anh chỉ được ra sân vỏn vẹn 17 trận trên mọi đấu trường cho Pháo thủ.

Elneny đã ở rất gần việc rời Arsenal hồi tháng Một đầu năm. Người đại diện của cầu thủ người Ai Cập xác nhận đã có sự quan tâm từ AC Milan.

Tiền vệ Elneny lên tiếng về khả năng cập bến AC Milan hình ảnh

Elneny lên tiếng về khả năng cập bến AC Milan


“Milan và Roma đã cố gắng chiêu mộ Elneny ở kỳ chuyển nhượng mùa đông đầu năm. Nhưng những buổi đàm phán không hiệu quả. Khi đó, Elneny cũng nhận được nhiều hơn một lời đề nghị”, người đại diện Alaa Nazmy chia sẻ trên tờ Time Sport.

Elneny đã ở lại Arsenal nhưng cuối cùng cũng phải rời đi vào mùa hè, gia nhập Besiktas theo dạng cho mượn một mùa giải. Và Nazmy khẳng định đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ không phải là CLB duy nhất muốn mượn Elneny hè vừa qua.

“Elneny nhận được rất nhiều lời đề nghị hè vừa qua. Trong số đó có Leicester, West Ham và Valencia. Nhưng Besiktas đã đạt được thỏa thuận với Arsenal”.

Ở Thổ Nhĩ Kỳ, Elneny mới chỉ ra sân 3 lần cho Besiktas ở mùa giải 2019/20 này. Những tin đồn trong thời gian gần đây cho rằng AC Milan có thể mượn cầu thủ người Ai Cập trong tương lai.

“Tôi không thể nói về những buổi đàm phán mới được nối lại với Milan.

HLV Emery không yêu cầu Elneny ra đi vì những màn trình diễn của cậu ấy. Chính Elneny chủ động đề nghị ra đi để phát triển và trở lại. Cậu ấy vẫn có thể trở lại thi đấu cho Arsenal trong tương lai”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X