Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Elneny là cầu thủ gần giống Vieira nhất mà Arsenal đang có

Thứ Ba 14/04/2020 17:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu danh thủ Gilberto Silva cho rằng Mohamed Elneny là cầu thủ gần giống nhất với Patrick Vieira mà Arsenal từng có.
Trong những năm tháng đỉnh cao dưới thời HLV Wenger, Arsenal sở hữu một đội hình có nhiều ngôi sao ở khắp mọi tuyến. Vieira là một phần quan trọng trong đó khi sắm vai trò đội trưởng.

Tìm một người thay thế phù hợp cho Vieira luôn là nhiệm vụ khó khăn. Và Arsenal đã không thể tìm được người lấp đầy khoảng trống mà Vieira để lại trong một thời gian dài.

Elneny là cầu thủ gần giống Vieira nhất mà Arsenal đang có hình ảnh

Elneny là cầu thủ gần giống Vieira nhất mà Arsenal đang có


Elneny là một trong số những cầu thủ được đưa về để đảm nhiệm vị trí tiền vệ trung tâm. Nhưng hiện tại, ngôi sao người Ai Cập đang phải phiêu bạt ở tận Thổ Nhĩ Kỳ và thi đấu trong màu áo Besiktas.

Theo huyền thoại Gilberto Silva, Arsenal đáng lẽ nên trao thêm cơ hội để Elneny thể hiện mình bởi tiềm năng của cầu thủ này là rất lớn.

“Trong vài năm gần đây, tình hình ở Arsenal rất khó khăn. Họ có nhiều cầu thủ gần tương tự nhau ở tuyến tiền vệ. Họ không phải hình mẫu giống Patrick Vieira hay thậm chí là giống tôi.

Cá nhân duy nhất giống chúng tôi có lẽ là Mohamed Elneny. Nhưng cậu ấy còn không được thi đấu. Nhưng rõ ràng Arsenal không có những mẫu cầu thủ như thế để khỏa lấp vị trí tiền vệ phòng ngự.

Arsenal luôn chơi tích cực, cố gắng áp đặt lối chơi tấn công. Và sẽ không dễ để tìm một cầu thủ vừa có khả năng chơi tấn công nhưng đồng thời cũng làm những công việc thầm lặng trong bóng tối trong mỗi trận đấu là khía cạnh phòng ngự”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X