Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Elneny háo hức trước mùa giải 2018/19 cùng Arsenal

Thứ Hai 09/07/2018 10:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Mohamed Elneny tỏ ra khá háo hức trước mùa giải 2018/19 khi Arsenal bổ sung thêm hàng loạt tân binh đáng chú ý.

Elneny háo hức trước mùa giải mới

Tiền vệ 25 tuổi đã bỏ lỡ giai đoạn cuối mùa giải năm ngoái vì chấn thương gân khoeo. Anh không ra sân kể từ sau trận derby London với West Ham hồi cuối tháng 4.

Nhưng Elneny đã kịp hồi phục để tham dự World Cup 2018 cùng đội tuyển Ai Cập. Dẫu vậy, đội bóng Bắc Phi cũng không thể vượt qua khỏi vòng bảng. Thậm chí, Pharaoh còn không có nổi một điểm do để thua cả 3 trận đấu.

Elneny háo hức trước mùa giải 201819 cùng Arsenal hình ảnh

Elneny háo hức trước mùa giải 2018/19


Và trước khi quay lại hội quân tại Emirates, Elneny đã đăng tải một đoạn video bày tỏ sự háo hức trước mùa giải mới. HLV Unai Emery sẽ đảm trách việc dẫn dắt Pháo thủ mùa này sau khi HLV Wenger ra đi vào cuối mùa giải vừa qua.

Hiện tại, Elneny vẫn đang tận hưởng kỳ nghỉ sau khi tham dự World Cup cùng đội tuyển Ai Cập. Dự kiến, anh sẽ bỏ lỡ trận giao hữu đầu tiên của Arsenal hè này gặp Boreham Wood vào ngày 14/7 tới.

Arsenal chiêu mộ hàng loạt tân binh

Từ đầu kỳ chuyển nhượng tới giờ, Arsenal đã hoạt động vô cùng năng nổ. HLV Unai Emery bắt tay vào việc từ khá sớm và nhanh chóng bổ sung được những cầu thủ chất lượng vào những vị trí trọng yếu nhất.

Thủ thành Bernd Leno, trung vệ Sokratis, hậu vệ cánh Lichtsteiner là 3 tân binh mà Pháo thủ đã chiêu mộ thành công hè này. Tiền vệ phòng ngự Lucas Torreira của Uruguay cũng mới xác nhận sẽ đến London kiểm tra y tế và hoàn tất hợp đồng trong thời gian ngắn sắp tới.

Xem thêm những tin tức khác về Arsenal:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X