Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Elneny chỉ đích danh bến đỗ tiếp theo của Ozil sau khi rời Arsenal

Thứ Sáu 28/02/2020 09:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Elneny cho rằng Mesut Ozil hoàn toàn có thể nối gót anh đến Fenerbahce trong tương lai.
Arsenal đã chấp nhận để Elneny chuyển đến Fenerbahce theo dạng cho mượn cả mùa giải từ hè năm ngoái. Nhưng dù ở xa thành London nhưng Elneny vẫn giữ liên lạc với những người đồng đội tại Emirates.

Ozil là một trong số những cầu thủ mà Elneny trao đổi thường xuyên. Và Elneny tiết lộ Ozil thường hỏi về cuộc sống ở Istanbul. Cầu thủ người Đức cũng từng úp mở khả năng đến Thổ Nhĩ Kỳ thi đấu trong tương lai.

Elneny chỉ ra bến đỗ tiếp theo của Ozil sau khi rời Arsenal hình ảnh

Elneny chỉ đích danh bến đỗ tiếp theo của Ozil sau khi rời Arsenal


Hợp đồng của Ozil với Arsenal còn thời hạn tới năm 2021. Và sau khi hết hạn hợp đồng, tiền vệ 31 tuổi hoàn toàn có thể lựa chọn một thử thách mới ngoài Premier League. Và Elneny cho rằng Fenerbahce hoàn toàn có thể trở thành điểm đến tiếp theo của Ozil.

“Ozil rất thích Fenerbahce. Anh ấy luôn nói về CLB và các CĐV của Fenerbahce. Nếu bạn hỏi tôi thì tôi nghĩ anh ấy có thể đến với Fenerbahce. Anh ấy luôn cố gắng làm phiền tôi bằng cách hát những bài ca của Fenerbahce”.

Hồi năm 2015, người đại diện của Ozil từng thừa nhận một thương vụ chuyển đến Thổ Nhĩ Kỳ là điều hoàn toàn có thể xảy ra: “Nếu Ozil ra đi thì Fenerbahce sẽ là một lựa chọn. Đó là một đội bóng lớn và tôi nghĩ Ozil sẽ đồng ý ngay nếu một lời đề nghị được gửi đến”.


Chia sẻ về kế hoạch trong tương lai gần, Ozil cho biết: “Sau mùa giải này, tôi còn 1 năm hợp đồng nữa. Vậy nên sau đó tôi mới biết tình hình thế nào vì tôi không thể thấy trước tương lai. Điều mà tôi có thể làm là chơi hết mình cho đội bóng, cho bản thân và trở nên thành công. Sau đó tôi sẽ xem điều gì xảy ra”.

Mesut Ozil đã “thay đổi” như thế nào dưới thời HLV Arteta?


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X