Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

"Arsenal đang đối xử không công bằng với Mohamed Elneny"

Thứ Ba 03/11/2020 16:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đó là nhận định của tiền đạo Troy Deeney. Tiền vệ Mohamed Elneny đang chơi tuyệt hay ở giai đoạn đầu mùa giải năm nay.

Troy Deeney đánh giá rất cao Mohamed Elneny


Arsenal vừa gây ấn tượng khi đánh bại MU tại sân Old Trafford với tỷ số 1-0. Aubameyang là người ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu, song theo nhận định của một vài chuyên gia, Mohamed Elneny mới xứng đáng là cầu thủ xuất sắc nhất trận.
Troy Deeney bênh vực tiền vệ Mohamed Elneny  hình ảnh

Elneny đang chơi rất tốt ở Arsenal


Ngôi sao sinh năm 1992 đã có một trận đấu tuyệt hay, anh cùng Thomas Partey bẻ gãy nhiều đường lên bóng của đội chủ nhà. Cầu thủ người Ai Cập không được trọng dụng dưới thời Unai Emery, anh bị đẩy đi theo dạng cho mượn. Tuy nhiên, Mikel Arteta đang khai thác tối đa tài năng của Elneny.

Mùa giải năm nay, Mohamed Elneny ra sân 9 lần trên mọi mặt trận. Những lần được sử dụng anh đều chơi rất tốt. Chứng kiến tiền vệ người Ai Cập đang chơi rất tốt, tiền đạo Troy Deeney của Watford đã lên tiếng khen ngợi. Anh nói:

"Elneny là một cầu thủ tốt, ngoài tài năng cậu ấy còn được đánh giá cao ở tinh thần thi đấu. Cậu ấy đã chơi rất tốt kể từ khi trở lại Arsenal. Cậu ấy đã đến chơi cho họ nhiều năm, cho nên giờ họ cần công bằng với cậu ấy".

"Với những gì đang thể hiện Elneny cần nhận được những lời khen ngợi. Cậu ấy sẽ trở thành một trong những cầu thủ quan trọng nhất của Arsenal ở mùa giải năm nay. Tôi tin rằng Elneny sẽ trở thành đối tác hoàn hảo bên cạnh Thomas Partey".

Đánh bại MU, Arsenal vươn lên vị trí thứ 9 ở Ngoại hạng Anh. Pháo thủ có 12 điểm sau 7 trận, kém đội đầu bảng Liverpool khoảng cách 4 điểm.

Huyền thoại Arsenal muốn chấm dứt câu chuyện liên quan tới Ozil
Nigel Winterburn nói rằng Arsenal cần phải chấm dứt câu chuyện gây mất tập trung liên quan tới Mesut Ozil.
ĐIỂM TIN SÁNG 3/11: Arsenal đã có thể thắng MU 3-0 4-0; Barca phá két vì sao Dortmund
Điểm tin tức nhanh bóng đá sáng ngày hôm nay 3/11/2020, bongda24h.vn cập nhật tin bóng đá trong nước cũng như quốc tế chuyển động suốt 24h qua, tin tức chuyển...
Hạ đo ván MU, Per Mertesacker tin Arsenal có thể hoàn thành mục tiêu này?
Arsenal vào Top 4 Ngoại hạng Anh 2020/21 là khả năng hoàn toàn có thể xảy ra, đó là nhận định của người cũ Per Mertesacker.
Marcus Rashford có vài lời nhắn gửi đến các đồng đội ở MU
Tiền đạo Marcus Rashford cảm thấy không vui sau trận thua Arsenal, anh cũng đã có những lời nhắn gửi đến các đồng đội sau thất bại.
MU cần đưa Axel Tuanzebe trở lại đội hình xuất phát
Hậu vệ Axel Tuanzebe đã chơi rất tốt trước PSG nhưng bất ngờ bị HLV Solskjaer loại bỏ, huyền thoại Arsenal, Ian Wright cho rằng ông thầy người Na Uy đang mắc...

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X