Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao 17 tuổi Liverpool được khen ngợi bản lĩnh hơn người

Thứ Ba 25/08/2020 15:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jack Johnson, người đã làm việc với Harvey Elliott ở Fulham tin tiền vệ 17 tuổi có những gì cần thiết để trở thành một ngôi sao.

Sao trẻ Liverpool được tiết lộ thực sự yêu CLB hiện tại và có trí lực ưu việt.

Elliott đầy triển vọng

Hè năm 2019, Harvey Elliott gia nhập Liverpool dưới dạng chuyển nhượng tự do từ Fulham. Tới nay, thần đồng bóng đá Anh đã có 8 lần ra sân cho Liverpool. Trong những trận nói trên, Elliott đã ít nhiều gây ấn tượng.

Harvey Elliott được khen ngợi bản lĩnh hơn người hình ảnh
Harvey Elliott trong màu áo Liverpool

Johnson hy vọng Elliott sẽ tận dụng tối đa cơ hội của mình. Người hâm mộ Liverpool từ nhỏ có tiềm năng để bứt phá trong sự nghiệp. Johnson nói với một diễn đàn về người từng hợp tác từ khi còn ở U12 Fulham:

“Elliott là một người hâm mộ Liverpool và thực sự yêu CLB này. Dường như không có gì khiến cậu ấy cảm thấy bối rối. Cậu ấy chỉ muốn tập trung chơi bóng. Không quan trọng là ở trong vườn hay trước 100.000 khán giả, tôi không nghĩ nhịp tim của cậu ấy sẽ thay đổi.”

“Đó là người đầy khao khát. Elliott chỉ muốn chơi bóng và muốn chiến thắng. Tâm lý của cậu ấy phải nói là ưu việt. Đó là lý do tại sao cậu ấy có được ngày hôm nay. Khi làm việc trong học viện, bạn thấy rất nhiều cầu thủ giỏi, những người có tài năng, nhưng bạn sẽ sớm nhận ra những người có tâm lý tốt như cậu ấy.”

“Như tôi đã nói trước đó, một số người có thể nghĩ rằng Elliott trầm lặng, nhưng điều đó đến từ người luôn thực sự tập trung. Chúng tôi sẽ có các buổi phân tích và cậu ấy tỏ ra rất nhạy bén. Cậu ấy rất muốn ngồi ở những nơi có thể tận dụng tối đa buổi hôm đó.”

“Bạn có thể gặp 1, 2 người trong đội mà nếu ngồi cạnh sẽ bị mất tập trung. Nhưng cậu ấy thì ngược lại. Cậu ấy có những câu nói đùa, nhưng nó đúng thời điểm. Khi có thông tin được đưa ra, cậu ấy luôn là người tập trung nhất. Đó là tâm lý hiếm có ở một người trẻ.”


Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X